Thanh tra tỉnh Thái Bình tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày thương binh, liệt sĩ

Thứ sáu, 29/07/2022 16:44
(ThanhtraVietNam) - Kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022), Thanh tra tỉnh Thái Bình đã tổ chức hoạt động dâng hoa tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh; dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ và gặp mặt cán bộ, công chức hiện đang công tác tại Thanh tra tỉnh là thân nhân người có công với cách mạng.

Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7 hàng năm là ngày kỷ niệm quan trọng, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, đây là dịp toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta kính cẩn tưởng nhớ, tri ân các anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của dân tộc đã dũng cảm chiến đấu, anh dũng hy sinh; biết ơn các thương, bệnh binh đã cống hiến một phần xương máu của mình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, cũng như trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022), Thanh tra tỉnh Thái Bình đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực.

Thanh tra tỉnh đã tổ chức Đoàn cán bộ, công chức đến dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại tại Đền thờ Bác Hồ; dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh.

Thanh tra tỉnh cũng đã tổ chức gặp mặt các cán bộ, công chức hiện đang công tác tại Thanh tra tỉnh là thân nhân người có công với cách mạng.

Tại buổi gặp mặt, đại diện Lãnh đạo Thanh tra tỉnh đã bày tỏ lòng biết ơn, luôn ghi nhớ những đóng góp to lớn của các thế hệ cha anh đã hy sinh xương máu vì sự nghiệp giải phóng, gìn giữ và bảo vệ Tổ quốc.

Đồng thời, gửi đến thân nhân các thương binh, bệnh binh những tình cảm sâu sắc và lời thăm hỏi ân cần, thân thiết; đánh giá cao sự nỗ lực phấn đấu vượt qua khó khăn trong cuộc sống để hoàn thành tốt nhiệm vụ, đề nghị các đồng chí tiếp tục phát huy truyền thống cha anh, luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Tập thể Lãnh đạo, cán bộ, công chức Thanh tra tỉnh sẽ luôn làm tốt công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, việc thực hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện đối với các đồng chí là thân nhân các thương binh, bệnh binh.

Đại diện các đồng chí cán bộ, công chức là thân nhân người có công với cách mạng đã cảm ơn sự quan tâm, động viên cũng như tình cảm của Lãnh đạo Thanh tra tỉnh và các tổ chức, đoàn thể cơ quan. Đây là động lực để những gia đình thương binh, bệnh binh vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ giao, xứng đáng với truyền thống của cha ông để lại.

Một số hình ảnh hoạt động:

leftcenterrightdel
Đoàn cán bộ, công chức Thanh tra tỉnh dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Đền thờ Bác Hồ. 
leftcenterrightdel
Đoàn cán bộ, công chức Thanh tra tỉnh dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh. 
leftcenterrightdel
Gặp mặt cán bộ, công chức Thanh tra tỉnh là thân nhân người có công với cách mạng. 
CTV Thái Bình

TIN LIÊN QUAN

Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra