Tổng Thanh tra Chính phủ chúc mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Thứ hai, 20/06/2022 10:21
(ThanhtraVietNam) - Sáng ngày 20/6/2022, Tổng Thanh tra Chính phủ Đoàn Hồng Phong đã đến thăm và chúc mừng phóng viên, biên tập viên, người lao động Tạp chí Thanh tra nhân dịp kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2022).

Cùng thăm và chúc mừng có ông Nguyễn Mạnh Hường, Chánh Văn phòng; ông Trần Đăng Vinh, Vụ trưởng Vụ Kế hoạch - Tổng hợp. Về phía Tạp chí Thanh tra, có Tổng Biên tập Đào Trung Kiên, các Phó Tổng Biên Tập: Đỗ Mạnh Hùng, Trần Đắc Xuyên, Lê Thế Chiến cùng toàn thể phóng viên, biên tập viên, người lao động đơn vị.

Tại buổi thăm và gặp mặt, Tổng Biên tập Đào Trung Kiên đã báo cáo khái quát đặc điểm tình hình, những kết quả nổi bật cũng như những khó khăn của Tạp chí Thanh tra. Đồng thời, bày tỏ mong muốn  lãnh đạo Thanh tra Chính phủ tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để Tạp chí Thanh tra hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

leftcenterrightdel
 Tổng Thanh tra Chính phủ Đoàn Hồng Phong phát biểu tại buổi thăm, chúc mừng Tạp chí Thanh tra nhân dịp kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Thay mặt lãnh đạo Thanh tra Chính phủ, Tổng Thanh tra Chính phủ Đoàn Hồng Phong chúc mừng lãnh đạo cùng toàn thể phóng viên, biên tập viên, người lao động Tạp chí Thanh tra nhân dịp kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Qua báo cáo và nắm tình hình, Tổng Thanh tra Chính phủ ghi nhận và biểu dương những thành tích của tập thể Tạp chí Thanh tra trong thời gian qua, nhất là trong năm 2021, 6 tháng đầu năm 2022. Tổng Thanh tra Chính phủ nhấn mạnh, tập thể cán bộ lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên, người lao động Tạp chí Thanh tra đã luôn đoàn kết thống nhất, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được Thanh tra Chính phủ giao. Đặc biệt là đơn vị tự chủ một phần, Tạp chí đã luôn nỗ lực, cố gắng để đảm bảo đời sống của anh em trong đơn vị.

Để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới, Tổng Thanh tra Chính phủ yêu cầu, tập thể lãnh đạo Tạp chí Thanh tra tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, cùng với cán bộ, phóng viên, biên tập viên, người lao động không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của nền báo chí cách mạng và của ngành Thanh tra. Người đứng đầu ngành Thanh tra cũng đặc biệt lưu ý, các phóng viên, biên tập viên Tạp chí Thanh tra cần phát huy vai trò của nhà báo cách mạng Việt Nam, thực hiện đúng tôn chỉ mục đích, phản ánh thực tế của xã hội. Bên cạnh đó, với vai trò là cơ quan nghiên cứu lý luận của Thanh tra Chính phủ, Tạp chí Thanh tra cần thực hiện tốt chức năng làm cầu nối giữa Thanh tra Chính phủ với người dân và các cơ quan, tổ chức, đưa những thông tin, phản ánh kết quả đạt được không chỉ của Thanh tra Chính phủ mà của toàn ngành Thanh tra đến độc giả trên cả nước 

“Tôi tin tưởng rằng nếu các đồng chí đoàn kết, thống nhất, chắc chắn sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình”, Tổng Thanh tra Chính phủ Đoàn Hồng Phong bày tỏ.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi thăm, chúc mừng của Tổng Thanh tra Chính phủ:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Tin: Minh Nguyệt
Ảnh: Lan Anh
Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
 
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra