Hòa Bình:

Yêu cầu giải quyết xong trước ngày 15/7/2022 và báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh về kết quả giải quyết

Thứ hai, 20/06/2022 09:18
(ThanhtraVietNam) - Mới đây, tại Trụ sở Tiếp công dân tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Hòa Bình Bùi Văn Khánh đã chủ trì phiên tiếp công dân định kỳ tháng 6/2022.

Cùng tham gia buổi tiếp công dân có Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh, đại diện lãnh đạo UBMTTQ Việt Nam tỉnh, các sở, ban, ngành, đoàn thể và các thành viên Hội đồng tiếp công dân tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp đoàn công dân đại diện Công ty TNHH một thành viên Long Xuân có trụ sở tại xã Mông Hóa, thành phố Hòa Bình gửi đơn kiến nghị, đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh xem xét, chỉ đạo các cơ quan chức năng giải quyết dứt điểm vụ việc có một số đối tượng đến Công ty TNHH một thành viên Long Xuân đánh người gây thương tích, xâm phạm, phá hủy tài sản của Công ty.

leftcenterrightdel
Chủ tịch UBND tỉnh Hòa Bình tiếp công dân định kỳ tháng 6. Ảnh: hoabinh.gov.vn

Đồng thời, xem xét việc cấp tạm trú của Công an xã Mông Hóa cho một số người có liên quan đến việc chiếm dụng, đe dọa và hủy hoại tài sản của Công ty; tố cáo Công ty Cường Thịnh 18 có hành vi vu khống việc giám đốc Công ty TNHH một thành viên Long Xuân vay nợ số tiền 5,4 tỷ đồng; đề nghị các cơ quan chức năng vào cuộc, giải quyết dứt điểm việc một nhóm người có hành vi đe dọa, chiếm dụng, ngăn cản quyền sản xuất kinh doanh của Công ty trong thời gian qua.

Tại buổi tiếp, sau khi tiếp nhận đơn kiến nghị, đề nghị giải quyết của công dân và lắng nghe ý kiến tham mưu, đề xuất của các thành viên Hội đồng tư vấn tiếp công dân; lãnh đạo các Sở, ngành có liên quan Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Văn Khánh yêu cầu Công an tỉnh chỉ đạo Công an thành phố Hòa Bình và Công an xã Mông Hóa khẩn trương giải quyết dứt điểm vụ việc liên quan đến công tác đảm bảo ANTT.

Cùng với đó, yêu cầu UBND thành phố Hòa Bình phối hợp với các cơ quan chức năng, xem xét, giải quyết dứt điểm những vấn đề liên quan đến việc tranh chấp đất đai giữa 2 công ty. Các vấn đề này phải được giải quyết xong trước ngày 15/7/2022 đảm bảo theo đúng quy định của pháp luật và báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh về kết quả giải quyết.

Lan Anh
Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra