Bảo hiểm Agribank bồi thường cho khách hàng sử dụng tài khoản Agribank bị lừa đảo trực tuyến

Thứ năm, 25/05/2023 15:26
(ThanhtraVietNam) - Mới đây, Bảo hiểm Agribank đã tiến hành chi trả bảo hiểm cho khách hàng sử dụng tài khoản của Agribank bị lừa đảo qua mạng với số tiền bồi thường 34.425.000 đồng. Với thủ đoạn lừa đảo ngày càng nhiều, tinh vi và đa dạng, bên cạnh việc người dân phải nâng cao tinh thần cảnh giác, thì việc tham gia gói Bảo hiểm Bảo an tài khoản bảo vệ giao dịch thanh toán qua Internet là hết sức cần thiết.

Cụ thể, ngày  11/04/2023, Ông Nguyễn Hữu Trí trú tại Khương Trung, Thanh Xuân Hà Nội bị đối tượng giả mạo danh tính lừa đảo qua mạng, yêu cầu chuyển tiền đến tài khoản của bên thứ 3. Do tin tưởng, Ông Trí đã thực hiện 2 giao dịch chuyển khoản: 01 giao dịch từ tài khoản Agribank với số tiền là 35 triệu đồng và 01 giao dịch từ tài khoản VPbank với số tiền giao dịch là 40 triệu đồng. Sau khi chuyển tiền ông Trí phát hiện ra bị mình bị lừa nên đã đến trình báo tại Công an phường Khương Trung và Công an quận Thanh Xuân. Vì có tham gia bảo hiểm Bảo an tài khoản nên Ông Trí đã gọi cho Bảo hiểm Agribank để thông báo. Ông Trí cũng không thể liên lạc lại với kẻ lừa đảo.

leftcenterrightdel
Lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm Bảo an tài khoản 

Ngay khi nhận được thông tin vụ việc, Bảo hiểm Agribank đã tiến hành xác minh và tiến hành các thủ tục bồi thường. Theo quy tắc bảo hiểm Bảo an tài khoản, sau khi trừ số tiền miễn thường, Ông Trí đã được chi trả số tiền 34.425.000 đồng đối với giao dịch được chuyển đi từ tài khoản Agribank. Chia sẻ với chúng tôi, Ông Trí cho biết “Việc lừa đảo tinh vi của các tội phạm công nghệ cao đã thực sự là mối nguy hại đối với người dân. Mặc dù đã được khuyến cáo rất nhiều trên các phương tiện thông tin đại chúng nhưng tôi vẫn bị mắc phải. Rất may tôi đã tham gia sản phẩm bảo hiểm Bảo an tài khoản của Bảo hiểm Agribank nên được chi trả số tiền bồi thường bảo hiểm chuyển đi từ tài khoản Agribank, giúp tôi giảm bớt thiệt hại bị lừa đảo.”

leftcenterrightdel
 Ông Nguyễn Hữu Trí nhận tiền bồi thường bảo hiểm. 

Bảo hiểm Bảo an tài khoản là sản phẩm bảo vệ khách hàng có tài khoản thanh toán tại Agribank trước những trước các rủi ro lừa đảo trực tuyến như: bị kẻ xấu mạo danh cơ quan chức năng, tổ chức tín dụng, tổng đài chăm sóc khách hàng,…; người dùng đăng nhập vào các trang web giả mạo và bị lộ thông tin; bị tấn công bởi các phần mềm độc hại/virus,… Ngoài ra, Bảo hiểm Agribank còn bồi thường cho người được bảo hiểm các chi phí và thu nhập bị thiệt hại khi trở thành nạn nhân của trộm cắp danh tính trực tuyến như: chi phí thủ tục hồ sơ và công chứng theo yêu cầu của cơ quan quản lý, chi phí bưu chính, thu nhập bị mất trong thời gian nghỉ việc để khôi phục danh tính, phí đơn xin vay khi đăng ký lại các khoản vay do bị ảnh hưởng bởi việc mất cắp danh tính, chi phí mở lại thẻ tín dụng,…

Chỉ với 77.000 đồng/tài khoản/năm và quyền lợi chi trả lên đến 46 triệu đồng/tài khoản/năm, sản phẩm Bảo an tài khoản thực sự là giải pháp hữu ích, giúp Khách hàng an tâm thực hiện các giao dịch trực tuyến, dịch vụ ngân hàng điện tử của Agribank khi tình hình lừa đảo công nghệ cao hiện nay vẫn còn nhiều diễn biến phức tạp.

Agribank

TIN LIÊN QUAN

Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
 
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra