CashPlus giải quyết khoảng trống về công nghệ cho doanh nghiệp

Thứ ba, 09/07/2024 16:17
(ThanhtraVietNam) - “Giải pháp Công nghệ CashPlus - Giải pháp số, công nghệ số, kinh tế số hỗ trợ tăng trường phát triển doanh nghiệp và mang lại lợi ích cho người tiêu dùng” là chủ đề hội thảo do Công ty Cổ phần Tập đoàn Công nghệ ATS (ATS Group) tổ chức sẽ diễn ra ngày 11/7, tại Hà Nội.

Đẩy mạnh thông tin tuyên truyền để Nhân dân nhận thức rõ hơn quyết tâm chính trị của Đảng

Quản lý nước thải tại Khu công nghiệp Trà Nóc còn nhiều hạn chế

Trên 1,28 triệu cán bộ, đảng viên tham dự Hội nghị quán triệt Quy định số 144-QĐ/TW và Chỉ thị số 35- CT/TW

Giải quyết dứt điểm khó khăn trong cung ứng vật liệu xây dựng các dự án giao thông trọng điểm phía Nam

Xây dựng Báo cáo tổng kết 10 năm thực hiện Chỉ thị 35 của Bộ Chính trị

Đề cao tầm quan trọng của công tác tiếp công dân ở cơ sở

Ứng dụng hoàn tiền CashPlus ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu và xu hướng phát triển kinh tế số, cung cấp các giải pháp số để hỗ trợ sự tăng trưởng và phát triển của doanh nghiệp. Đồng thời, mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng.

Theo đó, CashPlus giúp giải quyết những khoảng trống về công nghệ mà các doanh nghiệp hiện chưa đáp ứng được. Những tính năng nổi bật của Ứng dụng hoàn tiền CashPlus, như: Kết nối trực tiếp người dùng đến các đơn vị bán hàng và nhà sản xuất, giúp giảm thiểu chi phí trung gian và giảm giá thành sản phẩm, cung cấp các khoản hoàn tiền ngay lập tức cho người dùng khi thanh toán…

leftcenterrightdel
Ứng dụng hoàn tiền CashPlus đang bắt đầu được triển khai tại thị trường Hà Nội.

Ứng dụng nền tảng công nghệ số vào mô hình kinh doanh đã giúp phá vỡ các rào cản của các hệ sinh thái nhỏ lẻ. Qua đó, tạo ra môi trường chung cho người bán và người mua, tránh việc phân mảnh thông tin và đem lại lợi ích cho tất cả các bên tham gia.

Thực tế cho thấy, ứng dụng hoàn tiền CashPlus đang bắt đầu được triển khai tại thị trường Hà Nội, bước đầu đã đạt được những kết quả khả quan và nhận được phản hồi tích cực từ thị trường. CashPlus sẽ phát triển rộng khắp các tỉnh thành tại thị trường Việt Nam và kỳ vọng đem lại những giá trị đột phá, đáp ứng nhu cầu thiết thực của cả bên mua và bên bán.

Hội thảo “Giải pháp Công nghệ CashPlus - Giải pháp số, công nghệ số, kinh tế số hỗ trợ tăng trường phát triển doanh nghiệp và mang lại lợi ích cho người tiêu dùng” có sự tham gia của các nhà khoa học, chuyên gia hàng đầu về công nghệ và kinh tế số cùng bàn luận, phân tích về những vấn đề thị trường và giải pháp CashPlus./.

PV

TIN LIÊN QUAN

Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra