Cơ hội tham gia “Show của Đen” với 100 vé miễn phí tại chương trình của VietinBank Hà Nội

Chủ nhật, 21/05/2023 08:00
(ThanhtraVietNam) - Từ ngày 20/5 - 21/5/2023, VietinBank Hà Nội tổ chức chương trình: “Sống một đời có lãi cùng VietinBank Chi nhánh Thành phố Hà Nội" với 03 đợt bốc thăm trúng thưởng vé miễn phí đêm nhạc “Show của Đen” tại 03 phòng giao dịch khu vực Hồ Hoàn Kiếm.

Khơi bật sức trẻ VietinBank Hà Nội

Thực hiện chủ trương thúc đẩy hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ và hướng tới kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank), VietinBank Chi nhánh TP Hà Nội (VietinBank Hà Nội) tổ chức chương trình: “Sống một đời có lãi" tại 03 phòng giao dịch khu vực Hồ Hoàn Kiếm (số 29 Đinh Tiên Hoàng, 18 Lê Thạch và 66 Tràng Tiền) vào 02 ngày 20/5 và 21/5/2023.

leftcenterrightdel

Hàng ngàn phần quà hấp dẫn dành tặng cho các khách hàng đăng kí mở tài khoản 

Như một sự tri ân với những khách hàng đã lựa chọn VietinBank – lựa chọn VietinBank Hà Nội, đến với VietinBank vào 02 ngày 20/5 và 21/5/2023, tất cả các khách hàng mở tài khoản thanh toán sẽ chắc chắn nhận được các phần quà thú vị, hấp dẫn. Đặc biệt hơn nữa, với mong muốn mang đến những đặc quyền âm nhạc đẳng cấp dành cho khách hàng, VietinBank Hà Nội dành tặng 100 vé Show của Đen miễn phí dành cho các Đồng Âm may mắn là các khách hàng mở thẻ Eliv3 từ ngày 17/05 tới 21/05 theo hướng dẫn của chương trình. Trong đó, 19:00 ngày thứ 7 sẽ có 30 vé được bốc thăm và 19:00 ngày chủ nhật số vé trao thưởng sẽ lên tới 60 vé tại 03 điểm.

leftcenterrightdel

Rất nhiều khách hàng được hỗ trợ mở thẻ và nhận các phần quà hấp dẫn 

Thông qua chương trình, VietinBank Hà Nội mong muốn lan tỏa thông điệp hướng tới cuộc đời "có lãi" không chỉ về tài chính mà còn là “lãi” tinh thần. Với mong muốn thấu cảm và phục vụ tốt nhất những nhu cầu của khách hàng, Chương trình “Sống một đời có lãi cùng VietinBank Chi nhánh Hà Nội” tại khu vực phố đi bộ Hoàn Kiếm là tâm huyết của Chi nhánh nhằm mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất với những ưu đãi độc quyền, đầy ắp “lãi” trải nghiệm để khách hàng luôn được “lãi” cùng VietinBank.

leftcenterrightdel
 VietinBank Hà Nội - Khơi bật sức trẻ, khát vọng tầm cao mới

VietinBank Hà Nội tạo đà bứt phá với chiến lược đổi mới, sáng tạo

Phát huy vị thế của một Chi nhánh đứng đầu thuộc Ngân hàng thương mại Nhà nước có vai trò chủ đạo dẫn dắt thị trường, VietinBank Hà Nội có mạng lưới khách hàng rộng khắp, bao gồm khách hàng doanh nghiệp là các tập đoàn, tổng công ty lớn nhất thuộc khối Nhà nước và tư nhân, các khách hàng FDI uy tín trên thế giới và hàng ngàn doanh nghiệp vừa và nhỏ.

leftcenterrightdel

Khách hàng thích thú với các phần quà hấp dẫn của chương trình vòng quay may mắn 

Đặc biệt, với nền tảng vững chắc về uy tín, thương hiệu đã được vun đắp qua 35 năm cùng với sự đổi mới không ngừng và chiến lược trở thành ngân hàng phục vụ, nhiệt tâm hướng tới khách hàng, VietinBank Hà Nội là chi nhánh có hoạt động kinh doanh bán lẻ với quy mô lớn nhất và chất lượng dịch vụ xuất sắc nhất khu vực Hà Nội.

leftcenterrightdel
 VietinBank Hà Nội dành tặng 100 vé Show của Đen miễn phí dành cho các Đồng Âm

Chương trình được dành riêng cho khách hàng mở thẻ Eliv3 theo hướng dẫn từ 17/5-21/5 hoặc mở trực tiếp tại 3 điểm giao dịch trên phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm ngày 20/5-21/5 với các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Có mặt tại phố đi bộ Hồ Gươm và tìm đến quầy đăng kí của VietinBank gần bạn nhất để được hướng dẫn mở thẻ:

1. 29 Đinh Tiên Hoàng

2. 18 Lê Thạch (cạnh tượng đài Lý Thái Tổ)

3. 66 Tràng Tiền (đối diện Tràng Tiền Plaza)

Bước 2: Mở tài khoản và thẻ Eliv3 của VietinBank, tham gia vòng quay may mắn - 100% nhận quà mang về.

Bước 3: Tham gia bốc thăm trúng thưởng vé Show của Đen với 100 vé miễn phí vào lúc 09h00 sáng, 19h00 tối thứ 7 (ngày 20/05) và 19h00 tối chủ nhật (21/05) tại 03 quầy đăng kí của VietinBank nêu trên.


Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
 
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra