Công đoàn Viên chức Việt Nam tuyên dương học sinh đạt giải quốc gia, quốc tế năm học 2021 - 2022

Thứ hai, 19/09/2022 08:00
(ThanhtraVietNam) - Ngày 18/9, tại Hà Nội, Công đoàn Viên chức Việt Nam đã tổ chức Lễ tuyên dương học sinh đạt giải quốc gia, quốc tế năm học 2021 - 2022. Đây đều là con của các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại Công đoàn các đơn vị trực thuộc Công đoàn Viên chức Việt Nam. Đặc biệt, dịp này, Công đoàn Thanh tra Chính phủ có 8 cháu được tuyên dương, trong đó có 4 cháu đạt Huy chương Vàng, giải Nhất các cuộc thi quốc gia, quốc tế.

Tham dự buổi Lễ có các đồng chí: Võ Thị Ánh Xuân, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước; Nguyễn Đình Khang, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; Phan Thị Kim Oanh, Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch nước; Ngọ Duy Hiểu, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Viên chức Việt Nam.

leftcenterrightdel

Đồng chí Võ Thị Ánh Xuân và đồng chí Ngọ Duy Hiểu trao phần thưởng cho học sinh đạt thành tích cao trong học tập. Ảnh: PV

 
leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Đình Khang, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và đồng chí Phan Thị Kim Oanh, Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch nước trao phần thưởng cho các cháu đạt giải cao. Ảnh: PV

Được biết, năm học 2021 - 2022, có 503 cháu đạt giải quốc gia, quốc tế trong các kỳ thi, trong đó có 166 cháu đạt giải Nhất và Huy chương Vàng cấp quốc gia, quốc tế được vinh danh tại Lễ tuyên dương. Các cháu đạt giải đều được Công đoàn Viên chức Việt Nam nhận biểu trưng khen thưởng, được nhận thư khen của đồng chí Ngọ Duy Hiểu, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Viên chức Việt Nam và phần thưởng. Đó là sự ghi nhận xứng đáng, là nguồn động viên tinh thần kịp thời đối với các cháu cũng như với bố mẹ các cháu là các công đoàn viên của Công đoàn Viên chức Việt Nam. Qua đó khơi dậy và lan tỏa tinh thần hiếu học, say mê phấn đấu, rèn luyện về mọi mặt để trở thành những công dân toàn cầu trong tương lai.

leftcenterrightdel
Ảnh: PV

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Đình Khang đề nghị các cấp ủy đảng, chính quyền, cơ quan chuyên môn các cấp, tổ chức công đoàn và đoàn viên, người lao động trong hệ thống Công đoàn Viên chức Việt Nam tiếp tục quan tâm, chăm lo nhiều hơn nữa cho sự nghiệp giáo dục; tạo điều kiện tốt hơn, đầy đủ hơn cho việc học tập, rèn luyện và phấn đấu của các cháu học sinh, sinh viên là con cán bộ, đoàn viên, người lao động để ngày càng đào tạo được nhiều học sinh giỏi, góp phần phát hiện và bồi dưỡng nhân tài cho đất nước./.

K. Dung
Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra