Cuộc thi trực tuyến “Về Điện Biên Phủ 2024”

Thứ bảy, 04/05/2024 22:15
(ThanhtraVietNam) - Cuộc thi trực tuyến “Về Điện Biên Phủ 2024” sẽ xoay quanh những câu hỏi kiến thức về Chiến dịch Điện Biên Phủ cùng những câu hỏi về lịch sử, văn hóa, danh lam, thắng cảnh, kinh tế-xã hội… của các địa phương trên hành trình cuộc đua như: Hà Nội, Hòa Bình, Sơn La, Điện Biên.
leftcenterrightdel
 

Đối tượng dự thi: là công dân Việt Nam ở trong nước và nước ngoài; người nước ngoài đang sinh sống, làm việc, học tập, công tác tại Việt Nam.

Ban tổ chức cuộc thi cho biết, kết thúc mỗi chặng đua, hệ thống sẽ xếp hạng kết quả của người dự thi theo thứ tự từ trên xuống dưới. Từ đó, căn cứ vào bảng xếp hạng để trao thưởng cho những người dự thi có thành tích xuất sắc nhất toàn chặng.

Ban tổ chức Cuộc thi sẽ không công nhận và hủy kết quả thi của người dự thi nếu phát hiện người dự thi có các hành vi như nhờ người khác thi hộ; sử dụng thông tin cá nhân không chính xác so với thực tế để tham gia dự thi; cung cấp thông tin cá nhân để người khác sử dụng tham gia dự thi; dùng các biện pháp kỹ thuật can thiệp vào hệ thống làm ảnh hưởng hoặc sai lệch kết quả bài thi; có hành vi khác vi phạm về luật pháp, đạo đức, thuần phong mỹ tục; làm ảnh hưởng đến tính nghiêm túc, công bằng, khách quan và an toàn thông tin của Cuộc thi.

Cơ cấu giải thưởng: Ban tổ chức trao: 1 giải Nhất (tiền thưởng 5 triệu đồng); 2 giải Nhì (mỗi giải trị giá 3 triệu đồng/giải); 3 giải Ba (mỗi giải trị giá 2 triệu đồng/giải); 5 giải Khuyến khích (mỗi giải trị giá 1 triệu đồng/giải).

Cuộc thi trực tuyến “Về Điện Biên Phủ 2024” được tổ chức bằng hình thức trực tuyến bắt đầu từ 14h00 ngày 1/5 - 5/5/2024 được chia thành 5 chặng đua.

Các bước tham gia cuộc thi trực tuyến “Về Điện Biên Phủ – 2024”:

Bước 1: Truy cập website cuộc thi tại địa chỉ: cuocthiveDBP.qdnd.vn

Bước 2: Đăng ký dự thi: Người dự thi cần hoàn thành việc cung cấp đầy đủ, chính xác các thông tin cá nhân (bắt buộc) trước khi vào thi bao gồm: Họ và tên; Ngày, tháng, năm sinh; Số căn cước công dân/ Số định danh cá nhân/ Số hộ chiếu; Số điện thoại liên hệ; Địa chỉ nơi cư trú: Tỉnh, thành.

Bước 3: Trả lời đầy đủ 15 câu hỏi trắc nghiệm kiến thức và 1 câu hỏi dự đoán số người dự thi trong cuộc thi.

Bước 4: Bấm nút “Gửi bài thi”. Thí sinh hoàn thành lượt thi khi nhận được thông báo “Bạn đã gửi bài thi thành công”.

Kết quả của cuộc thi sẽ được Ban tổ chức công bố trên Fanpage Báo Quân đội nhân dân sau khi kết thúc 5 chặng đua. Người đoạt giải được Ban tổ chức Cuộc thi trao thưởng tiền mặt và cấp Giấy chứng nhận kèm theo./.

 

Lam Anh

TIN LIÊN QUAN

Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra