Gặp mặt cán bộ hưu trí Trường Cán bộ Thanh tra nhân dịp đón xuân Quý Mão năm 2023

Thứ sáu, 13/01/2023 07:27
(ThanhtraVietNam) - Sáng ngày 12/01, Trường Cán bộ Thanh tra tổ chức buổi gặp mặt cán bộ hưu trí của Trường nhân dịp đón xuân Quý Mão năm 2023. Buổi họp mặt cán bộ hưu trí là hoạt động truyền thống, mang đậm nét văn hóa “uống nước nhớ nguồn”, thể hiện sự tri ân, trân trọng những công lao, đóng góp của các thế hệ đi trước cho sự phát triển của Nhà trường.
leftcenterrightdel
Bí thư Đảng ủy, TTVCC, Hiệu trưởng Vũ Văn Chiến bày tỏ sự vui mừng, vinh dự được gặp mặt các thế hệ cán bộ hưu trí của Trường Cán bộ Thanh tra trong dịp đầu xuân mới - Ảnh: Việt Anh

Tham dự buổi gặp mặt có Bí thư Đảng ủy, TTVCC, Hiệu trưởng Vũ Văn Chiến và các đồng chí trong Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành Đảng ủy, tổ chức Công đoàn, Đoàn Thanh niên, lãnh đạo các đơn vị và các thầy cô là cán bộ hưu trí của Nhà trường đã nghỉ hưu qua các thời kỳ.

Tại buổi gặp mặt ý nghĩa này, Hiệu trưởng Vũ Văn Chiến bày tỏ sự vui mừng, vinh dự được gặp mặt các thế hệ cán bộ hưu trí của Trường Cán bộ Thanh tra trong dịp đầu xuân mới. Hiệu trưởng vui mừng báo cáo những thành tựu, kết quả thực hiện các nhiệm vụ mà tập thể cán bộ, giảng viên Nhà trường đã đạt được trong năm 2022.

Trong đó, Nhà trường đã xây dựng được sự thống nhất trong lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành từ Đảng ủy, Ban Giám hiệu đến các tổ chức đoàn thể. Thường xuyên rà soát, sửa đổi, bổ sung các quy chế hoạt động, quy trình làm việc, sự phối hợp tốt của các phòng, khoa, đơn vị và các bộ phận đã tạo lên một tập thể đoàn kết, hướng đến mục tiêu khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; nâng cao hiệu quả, chất lượng đào tạo, bồi dưỡng, phục vụ học viên có kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ hiện nay. Góp phần quan trọng trong công tác QLNN về đào tạo, bồi dưỡng và duy trì tốt mối quan hệ giữa Thanh tra Chính phủ với các bộ, ngành, địa phương.

leftcenterrightdel
Các thầy, cô là cán bộ hưu trí của Nhà trường đã nghỉ hưu qua các thời kỳ tại buổi gặp mặt 

Đồng thời, Nhà trường đã hoàn thành chỉ tiêu theo kế hoạch đề ra trong năm 2022, đáp ứng yêu cầu năm thứ hai thực hiện cơ chế tự đảm bảo chi thường xuyên. Chất lượng các khóa đào tạo, bồi dưỡng được nâng cao, chất lượng dịch vụ được cải thiện, uy tín, thương hiệu của Nhà trường được các cơ quan, tổ chức, học viên ghi nhận. Tính đến ngày 07/12/2022, Nhà trường tổ chức 64 lớp cho 7.235 học viên, hoàn thành vượt mức kế hoạch ĐTBD năm 2022 đề ra. Cụ thể: Nhà trường tổ chức được 28 khóa đào tạo, bồi dưỡng (theo kế hoạch) cho 2.500 học viên và tổ chức thêm 36 khóa đào tạo, bồi dưỡng trong phạm vi quản lý nhà nước của Thanh tra Chính phủ cho 4.735 học viên.

Bên cạnh đó, các nguồn lực Nhà trường được khai thác hiệu quả, sử dụng hợp lý; tài chính, tài sản được phân bổ theo đúng quy định; thu nhập viên chức, người lao động được phân chia công bằng, tạo động lực để viên chức, người lao động Nhà trường tiếp tục cống hiến, lao động hăng say vì sự phát triển chung của Nhà trường.

leftcenterrightdel
Các thầy, cô là cán bộ hưu trí của Nhà trường đã nghỉ hưu qua các thời kỳ tại buổi gặp mặt  

Đáng chú ý, năm 2022 là năm quan trọng, đánh dấu 45 năm thành lập và phát triển của Trường Cán bộ Thanh tra. Nhà trường đã phát động nhiều phong trào thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 45 năm thành lập Trường Cán bộ Thanh tra (21/10/1977 - 21/10/2022); tập thể viên chức, người lao động nỗ lực, khắc phục khó khăn, Ban Giám hiệu đã chủ động đưa ra các biện pháp phòng dịch an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19, thay đổi phương pháp làm việc, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin vào việc thực hiện nhiệm vụ, tập thể Trường Cán bộ Thanh tra vẫn hoàn thành chỉ tiêu tổ chức lớp đào tạo, bồi dưỡng theo kế hoạch được giao.

Cùng với đó, Nhà trường luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Thanh tra Chính phủ, sự hỗ trợ, tạo điều kiện của các cục, vụ, đơn vị thuộc cơ quan Thanh tra Chính phủ để Nhà trường triển khai thuận lợi, hiệu quả các nhiệm vụ công tác chính trị được giao.

leftcenterrightdel
 Trưởng ban liên lạc hưu trí đồng chí Phạm Đăng Dũng nguyên cán bộ Nhà trường phát biểu tại buổi gặp mặt

Buổi gặp mặt cán bộ hưu trí là dịp tạo điều kiện giao lưu, gặp gỡ, thăm hỏi, tạo mối quan hệ gần gũi, gắn bó tình cảm giữa những cán bộ còn đang công tác và những cán bộ đã về nghỉ hưu. Vui mừng trước những thành quả đã đạt được trong năm 2022 của Nhà trường, Trưởng ban liên lạc hưu trí đồng chí Phạm Đăng Dũng đã gửi lời cảm ơn và bày tỏ niềm xúc động sâu sắc trước những tình cảm và sự trân trọng của tập thể lãnh đạo Trường Cán bộ Thanh tra đối với các đồng chí nguyên là cán bộ, công chức, viên chức và người lao động qua các thời kỳ đã nghỉ hưu của Trường.

Nhân dịp đón Xuân Quý Mão, thay mặt nhà trường, đồng chí Vũ Văn Chiến - Hiệu trưởng kính chúc toàn thể cán bộ hưu trí Trường Cán bộ Thanh tra dồi dào sức khỏe, luôn là chỗ dựa vững chắc về tinh thần và tiếp tục đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm của mình cho sự phát triển của Nhà trường./.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt cán bộ hưu trí Trường Cán bộ Thanh tra nhân dịp đón Xuân Quý Mão năm 2023:

leftcenterrightdel
 Cán bộ hưu trí Trường Cán bộ Thanh tra chụp ảnh lưu niệm nhân dịp gặp mặt và đón xuân Quý Mão năm 2023
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Việt Anh

TIN LIÊN QUAN

Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra