Hà Nội:

Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công được Chủ tịch UBND Thành phố ủy quyền thực hiện 4 nhiệm vụ

Thứ năm, 27/03/2025 15:10
(ThanhtraVietNam) - Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội ủy quyền cho Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố Hà Nội thực hiện 04 nhiệm vụ trong lĩnh vực kiểm soát thủ tục hành chính.

Đó là các nhiệm vụ: Phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính; Phê duyệt quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính; Phê duyệt phương án tái cấu trúc quy trình giải quyết thủ tục hành chính; Phê duyệt quy trình điện tử thực hiện thủ tục hành chính nội bộ thuộc phạm vi quản lý của UBND thành phố.

leftcenterrightdel
 Bảng niêm yết thủ tục hành chính tại cấp xã. (Ảnh - MN)

Theo Quyết định số 1716/QĐ-UBND ngày 25 tháng 3 năm 2025, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công chịu trách nhiệm trước UBND Thành phố, Chủ tịch UBND Thành phố và pháp luật về việc thực hiện nhiệm vụ được ủy quyền nêu trên; định kỳ hằng quý, báo cáo UBND Thành phố tình hình, kết quả thực hiện.

Việc ủy quyền có hiệu lực từ ngày 5 tháng 3 năm 2025 đến hết ngày 31/12/2025.

Đây là nội dung thông tin ủy quyền đáng chú ý trong bối cảnh khối lượng công việc nhiều đòi hỏi việc phân cấp, phân quyền xử lý các thủ tục hành chính kịp thời, đáp ứng yêu cầu của người dân và doanh nghiệp.

T.A

TIN LIÊN QUAN

Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra