Hơn 3.000 đơn vị máu đóng góp vào chương trình “Bảo Việt-Vì những niềm tin của bạn”

Thứ năm, 29/08/2024 17:02
(ThanhtraVietNam) - Hướng tới kỷ niệm 60 năm thành lập, Bảo Việt chung tay cùng cộng đồng sẻ chia và tăng cường thực hiện các hoạt động nhân văn ý nghĩa, tạo dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn, hạnh phúc hơn. Cán bộ Tập đoàn Bảo Việt đã hiến hơn 3.000 đơn vị máu trong chương trình hiến máu tình nguyện “Bảo Việt - Vì những niềm tin của bạn”.

“Bảo Việt-Vì những niềm tin của bạn” là tên gọi chương trình hiến máu thường niên của Tập đoàn Bảo Việt, được tổ chức từ năm 2013.

Với sứ mệnh gắn liền với cộng đồng, hoạt động hiến máu thường niên luôn được đông đảo cán bộ và tư vấn viên của Bảo Việt nhiệt tình hưởng ứng.

Hướng tới kỷ niệm 60 năm thành lập (15/01/1965-15/01/2025), Bảo Việt chung tay cùng cộng đồng sẻ chia và tăng cường thực hiện các hoạt động nhân văn ý nghĩa, tạo dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn, hạnh phúc hơn.

Ngày 20/8/2024, Bảo Việt phối hợp với Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức phát động chương trình hiến máu năm 2024 với tên gọi “Bảo Việt-Vì những niềm tin của bạn”.

Chỉ trong một buổi sáng, chương trình “Bảo Việt - Vì những niềm tin của bạn” đã đóng góp được hơn 300 đơn vị máu quý giá.

leftcenterrightdel
 

Với tinh thần tương thân tương ái, Bảo Việt mong muốn được hỗ trợ cộng đồng và cùng san sẻ những khó khăn của ngành y tế, tiếp thêm niềm tin, tinh thần lạc quan cho các bệnh nhân cần truyền máu.

Bảo Việt mang tới thông điệp “Bảo Việt - Vì những niềm tin của bạn” với mong muốn sự chung tay của doanh nghiệp sẽ góp giữ vững niềm tin vào tương lai tươi sáng gửi tới các bệnh nhân cần máu trong quá trình điều trị.

Bảo Việt mong muốn cùng cộng đồng lan toả lòng nhân ái, tình yêu thương, thể hiện trách nhiệm với xã hội.

Xuyên suốt một thập kỷ bền bỉ với thông điệp ấy, chương trình hiến máu đã tiếp nhận hơn 3.000 đơn vị máu, đóng góp một phần vào ngân hàng máu của quốc gia.

Trong suốt 60 năm đồng hành cùng người dân Việt Nam, Bảo Việt tập trung nguồn lực tối ưu hóa lợi thế mạng lưới, đa dạng trong các lĩnh vực kinh doanh và nâng cao tính chuyên nghiệp của từng đơn vị thành viên trong toàn Tập đoàn với mục tiêu kiến tạo tương lai.

Nhờ tiềm lực tài chính mạnh, quy mô vốn và tài sản hàng đầu trong các doanh nghiệp bảo hiểm, Bảo Việt luôn thực hiện các cam kết với cổ đông, gia tăng giá trị cho nhà đầu tư. Theo kế hoạch phân phối lợi nhuận, trong năm 2024, Bảo Việt sẽ dành hơn 745 tỷ đồng chi trả cổ tức bằng tiền, tương đương tỷ lệ 10,037% trên mệnh giá cổ phiếu./.

NTT

TIN LIÊN QUAN

Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra