Không gian biến hình 1+, để mỗi căn hộ là một kiệt tác mang cá tính riêng

Thứ ba, 25/10/2022 09:00
Siêu phẩm căn hộ 1+ tại dự án Diamond Crown Hai Phong với thiết kế đa năng, linh hoạt sẽ cùng các chủ nhân tận hưởng những niềm đam mê của tuổi trẻ và cuộc sống độc thân tự do, nhiều trải nghiệm.

Nếu Diamond Crown Hai Phong được biết đến là tuyệt phẩm kiến trúc mang tính thẩm mỹ và giá trị nghệ thuật cao thì những căn hộ 1+ là nơi để bản sắc của mỗi chủ nhân tỏa sáng. Dòng sản phẩm này đi theo tinh thần xây dựng của DOJI LAND: dự án chỉ hoàn hảo khi mỗi căn hộ là kiệt tác mang dấu ấn độc bản, phong cách sống đậm chất riêng của gia chủ.   

Second home tận hưởng tuổi trẻ

Là một nhà kinh doanh ẩm thực sinh sống và làm việc tại Sài Gòn, anh H.T (32 tuổi, Q. Lê Chân) vẫn luôn ấp ủ mong muốn tìm một ngôi nhà thứ hai tại Hải Phòng. Dù gia đình đã có tư trang rộng rãi, anh cho rằng, việc có một không gian riêng của mình là cần thiết. Trong thời gian không sử dụng anh sẽ để cho thuê Airbnb để tối ưu chi phí. Đã từng học tập và sinh sống tại nước ngoài nhiều năm, anh H.T chia sẻ gu của anh là những căn hộ trong một dự án cao cấp để đồng thời được đáp ứng các tiêu chí: ở trung tâm, tiện đi lại, nhiều tiện ích, tiêu chuẩn quản lý dịch vụ đẳng cấp Quốc tế. Theo anh H.T, thời điểm chưa mua được nhà ở Sài Gòn, anh dành đến 30% thu nhập hàng tháng để thuê được một căn hộ ưng ý bởi quan điểm của anh, nhà cửa là không chỉ là chỗ để ở mà còn là nơi để tận hưởng cuộc sống và thể hiện cá tính của bản thân, nên anh ưu tiên lựa chọn phương án tốt nhất có thể trong tầm tay.

leftcenterrightdel
 Diamond Crown Hai Phong với những tiêu chuẩn Quốc tế vượt trội là lựa chọn của nhiều khách hàng trẻ độc thân có phong cách sống Tây hóa

Trở thành khách hàng của Diamond Crown Hai Phong, anh quyết định lựa chọn căn hộ 1+ cho tất cả nhu cầu của mình. Với diện tích tối ưu, gồm 01 phòng ngủ, 01 phòng khách kết nối trực tiếp với bếp, 01 không gian đa chức năng, căn hộ 1+ vừa vặn cho cuộc sống độc thân của anh H.T trong những ngày về Hải Phòng. Thiết kế linh hoạt này cũng phù hợp cho thuê Airbnb, lý tưởng cho cả khách du lịch nhóm nhỏ và du khách nước ngoài. Tùy theo đối tượng khách thuê, anh sẽ bố trí lại không gian đa chức năng 1+ cho hợp lý. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này có diện tích vừa phải, giúp anh H.T tối ưu chi phí vận hành, dọn dẹp và phí quản lý hàng năm.

leftcenterrightdel
 Không gian căn hộ với thiết kế khoa học, không diện tích thừa

Sống tròn cảm hứng - khai mở chất riêng

Tại không gian căn hộ mẫu dự án Diamond Crown Hai Phong, căn hộ 1+ cũng thu hút được đông đảo người tham quan là các khách hàng trẻ. Không gian biến hình 1+ trở thành chủ đề trao đổi, thảo luận với đa dạng ý tưởng được chia sẻ. Anh M.H (28 tuổi, Q. Ngô Quyền) cho biết, anh có niềm đam mê với tiểu cảnh Terrarium (hệ sinh thái thực vật được đặt trong bình thủy tinh hoặc hộp kính). Khi mua căn hộ cho riêng mình, anh muốn có một không gian trưng bày riêng và khu vực “thực hành” với đam mê mà không phải trong phòng ngủ hay phòng khách.

Chị T.S (29 tuổi, Q. Lê Chân) lại có đam mê sưu tầm túi xách hàng hiệu. Đây không chỉ là thú vui đơn thuần mà còn là cách để đầu tư sinh lời. Tương tự như anh M.H, căn hộ 1+ ngay lập tức thu hút sự chú ý của chị T.S với khoảng không gian 1+ biến hình, linh hoạt. Một số khách hàng khác cũng có đồng quan điểm, họ muốn thiết kế phòng xem phim, phòng chơi game, nơi trưng bày bộ sưu tập, góc pha trà, cà phê... tách biệt với những không gian chức năng khác. Đây là nơi chốn để họ trở về và tận hưởng thú vui của riêng mình.

leftcenterrightdel
Gợi ý thiết kế căn hộ 1+ phù hợp với phong cách sống của chủ nhân hiện đại 

Trong thời đại truyền thông bùng nổ, công chúng thường xuyên bắt gặp những câu nói truyền động lực về việc sống chậm lại, sống cân bằng hay hưởng thụ cuộc sống. Nhưng có lẽ không lời nói hay thông điệp nào từ bên ngoài đủ sức thức tỉnh kéo chủ nhân về với bình yên bằng một khoảng không vừa vặn, đáng tự hào, do chính tay họ thiết kế, trưng bày theo sở thích và cá tính riêng. 

Căn hộ 1+ với thế mạnh chăm chút vào thiết kế, tạo ra nguồn sinh khi cho căn hộ, tạo ra những khoảng không gian chung – riêng, công việc – thư giãn hợp lý sẽ là nơi lý tưởng để tận hưởng cuộc sống độc thân và tuổi trẻ. Dự án Diamond Crown Hai Phong cũng đặc biệt áp dụng chính sách bàn giao thô cho dòng sản phẩm này, mang đến lợi ích về giá bán đồng thời gia tăng giá trị độc bản cho không gian sống của chủ nhân.

Hiện DOJI LAND cũng áp dụng cách chính sách hỗ trợ dòng tiền hấp dẫn, góp phần giúp các khách hàng trẻ tìm lời giải cho bài toán tài chính. Mua căn hộ Diamond Crown Hai Phong và căn 1+ thời điểm này, khách hàng hàng sẽ được tặng “Gói không gian sáng tạo” ưu đãi 8 triệu/m2, gói nội thất trị giá lên tới 100 triệu đồng cùng các ưu đãi tài chính hấp dẫn: Hỗ trợ vay lên tới 75% GTCH, lãi suất 0% trong 18 tháng, miễn phí quản lý dịch vụ 01 năm. (*)

(*) CSBH áp dụng có điều kiện

 

Thông tin chi tiết liên hệ:

Hotline: 18000 88896

Website: www.diamondcrownhaiphong.com

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Hải Phòng Invest

Đơn vị phát triển dự án: DOJI LAND

Đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty Cổ phần Phát triển và Kinh doanh BĐS Weland

Đại lý phân phối:  Megahomes, Four Home, Vhomes, Moneyland, Diamond Land, Mai Viet Land, Địa ốc Hải Phòng DHP, VHS, Bhomes, Trustreal.

Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra