Thanh tra Công an tỉnh Ninh Thuận:

Mang "Xuân yêu thương" đến với những hoàn cảnh khó khăn

Thứ năm, 10/02/2022 18:09
(ThanhtraVietNam) - Vừa qua, các cán bộ, chiến sỹ Thanh tra Công an tỉnh Ninh Thuận đã tổ chức chương trình “Xuân yêu thương”, thăm và tặng quà những gia đình có hoàn cảnh khó khăn thuộc Thành phố Phan Rang - Tháp Chàm và huyện Thuận Bắc, tỉnh Ninh Thuận.

Trong những năm qua, cùng với công tác chuyên môn, Thanh tra Công an tỉnh Ninh Thuận đặc biệt quan tâm đến các hoạt động thiện nguyện nhằm góp phần xây dựng hình ảnh tốt đẹp về người chiến sỹ Công an nhân dân nói chung và lực lượng Thanh tra Công an tỉnh Ninh Thuận nói riêng trong lòng Nhân dân.

Trong dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần, Thanh tra Công an tỉnh Ninh Thuận đã tổ chức tặng 160 phần quà gồm gạo và một số nhu yếu phẩm với tổng trị giá hơn 60 triệu đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại phường Văn Hải và phường Thanh Sơn, thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận. Đồng thời, cán bộ, chiến sĩ Thanh tra Công an tỉnh cũng trao tặng 100 phần quà trị giá hơn 40 triệu đồng cho đồng bào dân tộc Raglai có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc thôn Suối Le, xã Phước Kháng, huyện Thuận Bắc, tỉnh Ninh Thuận.

Dưới đây là một số hình ảnh của Chương trình “Xuân yêu thương” do cán bộ, chiến sỹ Thanh tra Công an tỉnh Ninh Thuận tổ chức:

leftcenterrightdel
Thanh tra Công an tỉnh Ninh Thuận tặng quà gồm gạo và một số nhu yếu phẩm  cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại phường Văn Hải và phường Thanh Sơn, thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận.
leftcenterrightdel
leftcenterrightdel
Cán bộ, chiến sĩ Thanh tra Công an tỉnh cũng trao tặng 100 phần quà cho đồng bào dân tộc Raglai có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc thôn Suối Le, xã Phước Kháng, huyện Thuận Bắc, tỉnh Ninh Thuận
leftcenterrightdel
Các hoạt động thiện nghiện góp phần xây dựng hình ảnh tốt đẹp về người chiến sỹ Công an nhân dân nói chung và lực lượng Thanh tra Công an tỉnh Ninh Thuận nói riêng trong lòng Nhân dân
leftcenterrightdel
Lực lượng Thanh tra Công an tỉnh Ninh Thuận trao quà cho người dân
Bảo Anh
Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
 
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra