Mario Capital - Gia tăng giá trị thặng dư, kiến tạo cuộc sống tươi đẹp

Thứ hai, 18/10/2021 09:43
(ThanhtraVietNam) - Ngày 16/10, sự kiện họp báo - ra mắt Dự án đất nền Mario Starlight đã được tổ chức tại Uông Bí, Quảng Ninh. Sự kiện diễn ra vô cùng thành công với sự tham dự của Chủ đầu tư Mario Capital, đại diện báo chí cùng hơn 500 chiến binh sale tới từ các đại lý như AB LAND, LUXY HOME, Hải Phát, LEGEND LAND...

leftcenterrightdel
 Ông Nguyễn Đăng Quang, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Mario Capital phát biểu tại buổi họp báo

leftcenterrightdel
Dự án đất nền Uông Bí Mario Starlight - tương lai về một khu giao thương tấp nập 
Điểm sáng tại khu vực

Mặc dù có vị trí cửa ngõ chiến lược của thành phố, nhưng Uông Bí vào những năm 2010 vẫn được đánh giá là địa phương kém phát triển, chưa thực sự bứt phá. Nhiều dự án đã được triển khai nhưng chưa có sức hút. Thậm chí, một số dự án còn bị đình trệ, bỏ ngang...

Và cũng do sự thay đổi đột ngột về bộ máy nhân sự, vướng mắc về mặt pháp lý, đã có thời gian, Mario Starlight gần như bất động. Kinh tế suy giảm, khó khăn chồng chất khó khăn...

Sau đúng 10 năm chính thức được công nhận là thành phố trực thuộc tỉnh Quảng Ninh, Uông Bí đã “lột xác ngoạn mục” với hàng loạt điểm nhấn. Trong đó, bất động sản cũng có sự thay đổi ấn tượng, nổi bật nhất phải để đến dự án Mario Starlight.

Đứng trước khó khăn, với trách nhiệm là Tập đoàn hàng đầu của tỉnh, chủ đầu tư đã không lùi bước, từng bước thực hiện tái cấu trúc tập đoàn, rà soát các ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh không hiệu quả, các dự án chậm tiến độ, bị thiếu vốn... Đồng thời, mạnh dạn đổi mới phương thức, ứng dựng công nghệ cao vào quản lý gắn với đào tạo, bồi dưỡng thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao. Nhờ đó, từng bước đưa Tập đoàn vượt qua khó khăn, dần ổn định và hoạt động có hiệu quả.

Mario đã tạo được tiếng vang lên trên thị trường bất động sản với nhiều dự án lớn như:

- Đất nền Thạch Thất

- Dự án Linh Sơn - Bình Yên

- Dự án Bắc Son kéo dài - thành phố Thái Nguyên

- Dự án đầu tư hợp tác cảng Nam Đình Vũ

- Dự án công nghiệp Hưng Yên

- Dự án khu đô thị Trần Phú - Bắc Giang

- Dự án khu đô thị mới Kinh Bắc

- Khu thương mại dịch vụ Gia Lâm tại thị trấn Trâu Quỳ.

Đặc biệt, sau dang dở nhiều năm không thể thực hiện, nhờ sự ủng hộ, hỗ trợ của chính quyền địa phương, toàn bộ khó khăn, vướng mắc của dự án Mario Starlight đã được tháo gỡ. Dưới sự chèo lái của Mario Capital, đến nay cơ sở hạ tầng của dự án đã được từng bước được triển khai, đưa con thuyền Starlight đang ra khơi, vượt qua mọi giông bão.

Mario Capital đã hợp tác với Công ty TNHH Tập đoàn Xuân Lãm và cùng tháo gỡ những khó khăn, mục tiêu đưa dự án trở thành điểm sáng tại khu vực, tạo cảnh quan môi trường đồng bộ, hiện đại cho khu vực có Dự án và vùng phụ cận. Lãnh đạo doanh nghiệp quyết tâm cùng đồng sức đồng lòng để sức mạnh được cộng hưởng, giá trị được lan tỏa mạnh mẽ.

Lửa thử vàng, gian nan thử sức, bằng thái độ nghiêm túc và chuyên nghiệp, với tất cả sự cố gắng và quyết tâm của mình, Mario Capital đã đưa dự án Starlight đáp ứng mong đợi của chính quyền, cộng đồng, cư dân và nhà đầu tư.

Đây cũng là dự án có sự bứt phá mạnh mẽ, tâm điểm của thị trường bất động sản Uông Bí, biểu tượng của sự thịnh vượng, gia tăng giá trị thặng dư, kiến tạo cuộc sống tươi đẹp mà Tập đoàn Mario luôn tâm niệm đem lại cho cộng đồng, đối tác, Nhà đầu tư.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Nâng cao chất lượng sống của người dân, đem lại lợi nhuận cho khách hàng, nhà đầu tư

Mario Starlight nằm tại phường Trưng Vương, thành phố Uông Bí, Quảng Ninh, thừa hưởng tiện ích giao thông đồng bộ. Bên cạnh đó, sinh sống tại đây, cư dân hoàn toàn yên tâm với quy hoạch “kết nối tất cả”. Mọi nhu cầu từ chăm sóc sức khoẻ, vui chơi giải trí đến giáo dục đều được đáp ứng, tạo nên một cuộc sống hoàn mỹ, thoả sức Sống - Làm việc và Hưởng thụ.

Đồng hành cùng Mario Starlight từ giai đoạn khó khăn, đến vượt khó, ổn định và khởi sắc như hiện nay, Chủ đầu tư hy vọng và cam kết cùng chính quyền địa phương và các nhà đầu tư, chỉ không lâu nữa, sẽ sớm xuất hiện một khu đô thị mới, đồng bộ, hiện đại, an toàn.

Phát biểu tại họp báo, ông Nguyễn Đăng Quang, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Mario Capital cho biết, Mario Starlight là tâm huyết của tập đoàn Mario Capital. Mario Capital đã dồn rất nhiều nỗ lực và tài chính vào dự án với mong muốn sẽ mang đến thành phố Uông Bí một sự thay đổi đáng kể. Mặc dù gặp rất nhiều khó khăn vướng mắc nhưng nhờ sự đồng lòng của Ban lãnh đạo công ty, sự giúp đỡ của các cấp chính quyền và sự hỗ trợ của các doanh nghiệp, đến nay, khó khăn đã qua đi, mọi vướng mắc đã được tháo gỡ.

Ông Nguyễn Đăng Quang chia sẻ thêm, đến thời điểm hiện tại, cơ sở hạ tầng của dự án đã được triển khai mạnh mẽ. Hệ thống tiện ích tại dự án cũng cơ bản được hoàn thành. Mario Capital cam kết sẽ cố gắng hết sức để dự án nhanh chóng về đích. Điều này sẽ nâng tầm bộ mặt đô thị địa phương cũng như nâng cao chất lượng sống của người dân, đem lại lợi nhuận cho khách hàng, nhà đầu tư.

Mario Starlight có tổng diện tích quy hoạch khoảng 11ha, nằm tại phường Trưng Vương, thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh. Dự án đã được chấp thuận chủ trương đầu tư do điều chỉnh dự án đã phê duyệt trước đó. Mario Capital sẽ đầu tư xây dựng hệ thống hạ tầng kỹ thuật theo quy định chi tiết tỷ lệ 1/500, thực hiện mục tiêu phát triển, chỉnh trang đô thị. Đồng thời đáp ứng nhu cầu về nhà ở, đất ở, nâng cao giá trị sử dụng đất, tạo nguồn thu cho ngân sách nhà nước từ tiền sử dụng đất.

“Để làm được điều này, chủ đầu tư Mario Capital cũng mong nhận được sự hỗ trợ hơn nữa từ các đại lý, các chiến binh đang có mặt ở đây. Chúng ta sẽ cùng hợp tác để sản phẩm được nhanh chóng tới tay khách hàng, giúp họ an cư, kinh doanh, đầu tư hiệu quả nhất”, ông Nguyễn Đăng Quang nhấn mạnh./.

P.V

Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra