PVcomBank Tây Đô ký thỏa thuận hợp tác với Bưu điện thành phố Cần Thơ

Thứ năm, 14/12/2023 15:29
(ThanhtraVietNam) - Tiếp nối dấu mốc thiết lập quan hệ hợp tác toàn diện giữa PVcomBank với Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (VietnamPost) đã ký kết vào cuối tháng 09/2023, sáng ngày 12/12/2023, tại Hội trường Bưu điện thành phố Cần Thơ, PVcomBank Chi nhánh Tây Đô và Bưu điện thành phố Cần Thơ (Cần Thơ Post) đã tổ chức thành công lễ ký kết hợp tác.
leftcenterrightdel
Việc hợp tác giữa hai đơn vị sẽ thắt chặt thêm mối quan hệ lâu dài bền vững mà PVcomBank và Tổng Công ty đang hướng tới. 

Cần Thơ Post có kinh nghiệm hơn 18 năm hình thành và phát triển cùng nền tảng công nghệ vượt trội, là nơi cung cấp cho khách hàng các dịch vụ viễn thông, bưu chính đứng đầu khu vực Tây Nam Bộ. Đây là đơn vị đầu tiên thuộc hệ thống VietnamPost tổ chức lễ kết kết cùng PVcomBank. Việc hợp tác này sẽ là dấu mốc quan trọng tiếp theo, thắt chặt thêm mối quan hệ lâu dài bền vững mà PVcomBank và Tổng Công ty đang hướng tới.

Theo thoả thuận, hai bên sẽ ưu tiên sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của nhau trong suốt thời gian hợp tác. Với vai trò là đối tác, PVcomBank Tây Đô sẽ đồng hành, thúc đẩy và triển khai cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng tới các tệp khách hàng hiện hữu của Cần Thơ Post. Bên cạnh đó, cán bộ nhân viên tại đơn vị cũng sẽ được phục vụ bởi các gói giải pháp tài chính tiện ích, hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm của PVcomBank Tây Đô.

leftcenterrightdel
 Bà Nguyễn Thúy Hạnh - Giám đốc Khối Khách hàng cá nhân đã khẳng định đây là cơ hội giúp 2 tổ chức gia tăng năng lực cạnh tranh trên thị trường

Phát biểu trong buổi lễ ký kết, bà Nguyễn Thúy Hạnh - Giám đốc Khối Khách hàng cá nhân - đại diện PVcomBank đã khẳng định: “Với hệ thống mạng lưới rộng lớn của Bưu điện thành phố Cần Thơ cùng với 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng của PVcomBank, tôi tin chắc rằng, sự hợp tác sẽ là cơ hội lớn cho cả 2 tổ chức trong phát triển kinh doanh, quảng bá, nâng tầm hình ảnh thương hiệu, gia tăng năng lực cạnh tranh trên thị trường”.

leftcenterrightdel
Theo ông Nguyễn Văn Ít - Giám đốc Cần Thơ Post, sự hợp tác này sẽ phát huy hết tiềm năng và thế mạnh của 2 đơn vị 

Ông Nguyễn Văn Ít - Giám đốc Cần Thơ Post cũng đưa ra nhận định: “PVcomBank là một trong những ngân hàng đi đầu trong việc triển khai chuyển đổi số và bán lẻ lớn nhất cả nước. Chúng tôi tin tưởng rằng sự hợp tác này sẽ phát huy hết tiềm năng và thế mạnh của 2 bên, mang lại hiệu quả kinh doanh cho các đơn vị trong năm 2024 và các năm tiếp theo”.

Với thỏa thuận hợp tác này, PVcomBank Tây Đô và Cần Thơ Post tiếp tục mở ra một chương mới cho chặng đường phát triển bền vững, đạt nhiều thành công hơn trong tương lai. Đây cũng là tiền đề quan trọng để PVcomBank đẩy mạnh triển khai hợp tác với 12 bưu điện tỉnh tại khu vực Tây Nam Bộ, đồng thời củng cố thêm mối quan hệ hợp tác lâu dài, bền vững giữa PVcomBank và VietnamPost góp phần vào phát triển kinh tế, xã hội tại địa phương cũng như của cả nước./.

PVTT
Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra