Cục An toàn thực phẩm:

Quảng cáo nước uống trẻ hóa da Peauhonnete sai sự thật!

Thứ ba, 17/05/2022 16:15
(ThanhtraVietNam) - Cục An toàn thực phẩm vừa đưa ra cảnh báo với người tiêu dùng không nên mua sản phẩm trên dựa theo quảng cáo trong các web bán hàng vì có nội dung vi phạm pháp luật.
leftcenterrightdel
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Peauhonnete NMN + ARG Liquid 12000 trên một số trang mạng xã hội và website vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo - Ảnh: Website

Mới đây, Cục An toàn thực phẩm đã có thông báo đến người tiêu dùng về việc các thông tin quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Peauhonnete NMN + ARG Liquid 12000 trên một số trang mạng xã hội và website vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo.

Theo Cục An toàn thực phẩm, sản phẩm này do Daido Pharmaceutical Corporation (Địa chỉ: 214-1, Shimura, Katsuragi-Shi, Nara, Japan) sản xuất và Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Thương mại Misaodream (Địa chỉ: 7B/11 ngõ Thịnh Hào 1, phố Tôn Đức Thắng, phường Hàng Bột, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.

leftcenterrightdel
 
Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Thương mại Misaodream (địa chỉ ở 7B/11 ngõ Thịnh Hào 1, phố Tôn Đức Thắng, phường Hàng Bột, quận Đống Đa, Hà Nội) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.
 

Cục An toàn thực phẩm đã đề nghị người tiêu dùng không căn cứ vào các nội dung quảng cáo sai sự thật trên một số website/đường link để quyết định mua và sử dụng sản phẩm nêu trên vì có nguy cơ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và kinh tế.

Tuy nhiên, sau khi đăng tải thông tin trên, ngày 12/5 Cục An toàn thực phẩm nhận được Văn bản của Công ty Xuất nhập khẩu và Thương mại MISAODREAM, trong đó, Công ty cam kết các website và fanpage bán hàng được cục An toàn thực phẩm nêu hoàn toàn không thuộc sở hữu của Công ty.

Cục An toàn thực phẩm tiếp tục khẳng định, đề nghị người tiêu dùng không căn cứ vào các nội dung quảng cáo sai sự thật về sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Peauhonnête NMN + ARG Liquid 12000 để mua hàng.

Sau đây là các đường link có nội dung quảng cáo sai sự thật, theo Cục An toàn thực phẩm, người tiêu dùng không nên tin theo:

https://cuahanglamdep.com/p/mau-moinuoc-uong-tre-hoa-da-peauhonnete-te-bao-goc-nmn-arg-liquid-12000-nhat-ban.html

https://www.facebook.com/nmnliquidvietnam/

https://www.9market.vn/nuoc-uong-peauhonnete-nmn-arg-liquid-12000-nhat-ban

https://domy.vn/d5843-nuoc-uong-tre-hoa-ty-the-nmn--arg-liquid-12000--hop-10-lo-x-30ml-.html

https://heastore.vn/nuoc-uong-collagen-tre-hoa-da-peauhonnete-nmn-arg-liquid-12000-nhat-ban-hop-10-chai

https://sieuthilamdep.com/nuoc-uong-tre-hoa-da-peauhonnete-nmn-arg-liquid-12000-nhat-ban.html để quyết định mua và sử dụng sản phẩm.

Việt Anh

TIN LIÊN QUAN

Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra