Thảnh thơi mua vàng ngày Thần Tài cùng eGold của DOJI

Thứ hai, 30/01/2023 17:00
Chỉ bằng vài thao tác đơn giản trên app eGold của DOJI, người dân có thể thoải mái ngồi nhà để mua vàng cầu may mà không cần phải chen chúc, xếp hàng đông đúc trong dịp Thần Tài.

DOJI LAND là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất được vinh danh Nhà phát triển bất động sản đột phá Đông Nam Á năm 2022

Chỉ bằng vài thao tác đơn giản trên app eGold của DOJI, người dân có thể thoải mái ngồi nhà để mua vàng cầu may mà không cần phải chen chúc, xếp hàng đông đúc trong dịp Thần Tài.

Ra mắt thị trường từ cuối năm 2020, eGold là hình thức giao dịch vàng trực tuyến cho phép các cá nhân và nhà đầu tư có thể mua bán vàng trên các nền tảng online. Như vậy, mọi giao dịch mua bán vàng có thể diễn ra ở bất cứ đâu chỉ bằng máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh. Tất cả mọi giao dịch đều là giao dịch thực, với tiền thực, vàng thực và cập nhật giá vàng theo thời gian thực.

Giao dịch vàng trực tuyến – An toàn, tiện lợi, không cần đến cửa hàng

Chỉ với vài thao tác đơn giản, trải nghiệm app mượt mà, nhanh chóng, các nhà đầu tư đã có thể giao dịch vàng trên eGold mà không mất thêm bất kỳ khoản phí phụ thu nào, hơn nữa còn giảm thiểu được rủi ro về thời gian và tiền bạc so với việc đi mua vàng trực tiếp ở cửa hàng. Đặc biệt, vào những thời điểm thị trường vàng có nhiều biến động thì việc mua vàng online sẽ là “cứu cánh” cho nhà đầu tư có thể bắt kịp mọi biến động giá vàng, giao dịch nhanh nhất, sinh lời cao nhất.

leftcenterrightdel
 

Trong dịp Thần Tài năm 2023, nhiều người lựa chọn sử dụng eGold sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian di chuyển, chờ đợi, chấm dứt cảnh xếp hàng hay chen lấn vất vả vào ngày cao điểm mùng 9 và 10 tháng Giêng.

Chị Hà My (Hai Bà Trưng, Hà Nội) chia sẻ: “Kể từ khi sử dụng eGold, tôi không còn phải ra tận cửa hàng để mua vàng nữa, nhiều lúc ngồi ở nhà tranh thủ thời gian rảnh buổi tối cũng có thể lên app chọn sản phẩm thoải mái và thanh toán ngay, tôi thấy rất tiện lợi và yên tâm khi mua vàng theo cách này.”

Cũng giống như chị Hà My, anh Thanh Tùng (Cầu Giấy, Hà Nội) cũng lựa chọn mua vàng qua eGold. “Năm nào, tôi cũng mua 2 chỉ vàng ngày Vía Thần Tài lấy may. Tuy nhiên, năm nay khá bận rộn, không có nhiều thời gian nên tôi không muốn xếp hàng mua vàng như mọi năm nữa. Thay vì thế tôi chọn cách mua vàng Thần tài trực tuyến qua điện thoại” – anh Thanh Tùng cho biết.

leftcenterrightdel
 

Với hình thức mua - bán vàng online, khách hàng có thể chủ động được thời gian giao dịch, mua bán vàng khi đang ở bất cứ đâu, giúp khách hàng tiết kiệm được cả thời gian và tiền bạc; tránh được cảnh phải xếp hàng mua bán vào những dịp cao điểm như ngày Thần Tài…

Đa dạng lựa chọn khi mua vàng Thần Tài cùng eGold

Trên ứng dụng eGold của DOJI, khách hàng vẫn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm vàng và trọng lượng vàng. Trong đó, các sản phẩm vàng ép vỉ thường được săn tìm nhiều nhất vào dịp Thần Tài bởi có hàm lượng vàng 999.9 đạt chuẩn, thiết kế tinh xảo và mang ý nghĩa cầu phú quý, sung túc đầu năm.

Khách hàng có thể tham khảo các dòng sản phẩm vàng ép vỉ sau đây: Âu vàng Phúc Long, Lộc Phát Tài, Hưng Thịnh Vượng (đa dạng trọng lượng từ 0.5 chỉ, 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ và 10 chỉ), vàng miếng SJC truyền thống. Và đặc biệt là vàng ép vỉ linh vật của năm Quý Mão 2023 - Kim Mão Chiêu Tài, Kim Mão Phát Lộc chắc chắn sẽ “cháy hàng” tại các Trung tâm Vàng bạc Trang sức DOJI trong mùa Thần Tài năm nay.

leftcenterrightdel
 

Hình tượng Kim Mão tượng trưng cho sự cát tường giúp đem lại vận may, thu hút vượng khí, chiêu tài đón lộc cho gia chủ. Đại diện Tập đoàn DOJI cho biết: “Để chuẩn bị cho Lễ hội Vàng - Gold Festival 2023, Tập đoàn DOJI tung ra 450.000 sản phẩm vàng đa dạng với thiết kế sang trọng, tinh tế, giàu ý nghĩa để phục vụ nhu cầu mua vàng của người dân cả nước, tăng 18% so với năm 2022”.

Với những ưu thế vượt trội, eGold của DOJI ngày càng thay đổi thói quen mua vàng của người Việt, đồng thời kiến tạo nên xu hướng tương lai cho thị trường vàng truyền thống, mở ra một kỷ nguyên mới khi ứng dụng công nghệ để mang đến các dịch vụ ưu việt, tiện lợi cho khách hàng trong mọi thời điểm.

Xem thêm thông tin tại:

Website: https://bit.ly/3HcL6RE

Hotline: 1800 6992 (Thời gian giao dịch trên eGold từ 09h00 đến 18h00 thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần).

PV

TIN LIÊN QUAN

Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
 
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra