Thanh tra tỉnh Quảng Nam thăm, tặng quà Tết tại xã miền núi

Thứ ba, 06/02/2024 14:00
(ThanhtraVietNam) - Mới đây, đồng chí Nguyễn Đức Tiến, Chánh Thanh tra tỉnh Quảng Nam đã đi thăm, tặng quà và chúc Tết UBND xã Trà Giang, đồng thời, tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn Trường Tiểu học Lê Văn Tám, xã Trà Giang với 100 suất quà với tổng trị giá 25 triệu đồng. Đây là xã còn nhiều có khăn của huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam.
leftcenterrightdel
 Chánh Thanh tra tỉnh Nguyễn Đức Tiến trao quà cho học sinh Trường Tiểu học Lê Văn Tám

Tại đây, Chánh Thanh tra tỉnh Nguyễn Đức Tiến và Phó Chánh Thanh tra tỉnh Nguyễn Mạnh Hùng đã thăm hỏi tình hình học tập của các các em học sinh, nhất là học sinh con của các gia đình khó khăn và gia đình chính sách. Hai đồng chí đã nhấn mạnh, Đảng và Nhà nước luôn quan tâm đến việc học tập của các em học sinh nói riêng và đời sống của bà con nói chung nơi đây.

 
leftcenterrightdel
 Đoàn công tác Thanh tra tỉnh đến thăm và tặng quà tại Trường Tiểu học Lê Văn Tám

Trước đó, Thanh tra tỉnh cũng đã ban hành Kế hoạch số 10/KH-TTT ngày 29/01/2024 về thực hiện công tác hỗ trợ, giúp đỡ xã Trà Giang, huyện Bắc Trà My năm 2024. Theo đó, phối hợp với UBND xã Trà Giang tuyên truyền, phổ biến rộng rãi các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến cán bộ và Nhân dân của xã; khơi dậy ý chí tự lực, chủ động vươn lên thoát nghèo, không phụ thuộc vào sự hỗ trợ của Nhà nước và xã hội; đổi mới tư duy trong cách làm ăn hiệu quả, từng bước góp phần xóa đói giảm nghèo; tăng cường hoạt động giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm; chú trọng chỉ đạo đoàn viên công đoàn cơ quan tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao và phối hợp giúp Nhân dân làm một số công trình công cộng; phối hợp triển khai hoạt động tư vấn nhằm hỗ trợ cho cán bộ và Nhân dân của xã lựa chọn giải pháp đúng đắn áp dụng vào hoạt động phát triển sản xuất. Nhân dịp này, Thanh tra tỉnh Quảng Nam cũng nắm bắt kịp thời tình hình kinh tế - xã hội, đời sống, sản xuất và tâm tư nguyện vọng của người dân để có kiến nghị, đề xuất cấp trên tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc cho địa phương./.

Thanh Nhung
Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra