THE LINES: Sức hấp dẫn của những căn hộ 5 sao giữa đại đô thị triệu cây xanh

Thứ ba, 31/05/2022 16:56
(ThanhtraVietnam) - “Trong dòng chảy hàng ngàn năm lịch sử, sông Hồng với lưu vực rộng lớn đã bồi đắp nên nền văn minh Sông Hồng rực rỡ, đậm đà bản sắc dân tộc. Nền văn minh ấy cũng chính là điểm khởi nguồn cho sự xuất hiện của một tuyệt tác nghệ thuật trên thị trường bất động sản khu Đông Hà Nội sẽ xuất hiện trong thời gian tới.”
leftcenterrightdel
 

“Khi nền văn minh Sông Hồng trở thành điểm khởi nguồn cho sự xuất hiện của một tuyệt tác bất động sản”

 Quay ngược về quá khứ vào thời kỳ khoảng năm 800 TCN, văn hóa Đông Sơn hay văn hoá đồ đồng được giới khảo cổ đánh giá là giai đoạn phát triển rực rỡ bậc nhất của nền văn minh Sông Hồng. Giai đoạn văn hoá này có niên đại xưa nhất tại khu vực Đông Nam Á và Đông Bắc Á, vừa sở hữu những nét độc đáo riêng biệt, đồng thời vẫn mang nhiều điểm đặc trưng của nền văn minh lúa nước. Để có thể bồi đắp nên một nền văn hóa rực rỡ trong thời kỳ đồ đồng như vậy, không thể không nhắc đến vai trò của nền văn minh Sông Hồng. 

Xuất hiện và phát triển từ sơ kỳ thời đại đồng thau đến thời đại sắt sớm (khoảng 2.000 năm TCN - Đầu công nguyên), văn minh Sông Hồng là nền văn minh đầu tiên của người Việt, mở đầu cho sự phát triển phồn thịnh của dân tộc trong nhiều thế kỷ. Từ xưa đến nay, con sông này không chỉ là nơi cung cấp của cải, vật chất cho người dân mà còn nuôi dưỡng tinh thần với những giá trị văn hóa truyền thống đặc sắc. Dọc theo bờ Sông Hồng, nhiều làng nghề truyền thống xuất hiện cùng với những người nghệ sĩ đa tài, khéo léo mang theo những giá trị vật thể và phi vật thể có sức sống hàng ngàn năm. Từ làng gốm Bát Tràng, làng hoa Xuân Quan... đến những làng chài ven sông, nếp sinh hoạt trải dài qua nhiều giai đoạn biến thiên lịch sử đã hình thành nên văn hóa kiến trúc đặc trưng, in dấu lên tính cách của người dân bản địa.

leftcenterrightdel
 

 Lấy cảm hứng từ nền văn minh Sông Hồng rực rỡ ấy, các kiến trúc sư của Swan & Maclaren đến từ Singapore đã thiết kế nên THE LINES như một mảnh ghép văn hoá độc đáo, là nơi hội tụ và tỏa sáng của nhiều yếu tố khác nhau tại lưu vực sông Hồng.

Theo đuổi lối kiến trúc đương đại ASIA EXOTIC, THE LINES hiện lên với những đường nét tối giản, sắc màu tinh tế lấy cảm hứng từ tự nhiên và những vật liệu thân thiện với môi trường. Màu xám của than, tre, gốm sứ; màu vàng của cát, phù sa, đất sét thông qua bố cục tối giản mà tinh tế được tái hiện với những vật liệu gốm sứ, vải, gỗ, kính, đá... tạo cảm giác vừa truyền thống gần gũi với người Việt và những ai yêu mến văn hóa Việt. Đặc biệt, cách bài trí nội thất hiện đại, sang trọng, sử dụng vật liệu trang trí cao cấp xuất xứ từ những thương hiệu hàng đầu, THE LINES là đại diện xứng tầm cho gu thẩm mỹ và phong cách riêng thời thượng của chủ nhân. 

leftcenterrightdel
 

Yếu tố ngũ hành được kết hợp hài hòa trong từng không gian, mang theo âm hưởng truyền thống của văn hóa Việt. “Kim” là hình ảnh gợi nhớ về trống đồng Đông Sơn và tòa tháp căn hộ chung cư THE LINES vững chãi, “Mộc” là không gian cây xanh rộng lớn bao quanh dự án, “Thủy” là nguồn nước sông Hồng cuộn chảy qua nghìn đời, “Hỏa” là ngọn lửa không bao giờ tắt từ những lò nung truyền thống nơi làng gốm Bát Tràng, “Thổ” là nền đất phù sa màu mỡ suốt 4 mùa bồi tụ 2 bên bờ sông… tất cả đã tạo nên THE LINES độc đáo không thể nhầm lẫn với bất kỳ dự án nào khác.

Thương hiệu tư vấn thiết kế dự án Swan & Maclaren thành lập từ năm 1892 hiện được biết đến là Tập đoàn kiến trúc lâu đời nhất tại Singapore, cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế tại hơn 20 quốc gia. Thương hiệu này gắn liền với chuỗi các giải thưởng lớn và uy tín cho hàng loạt công trình đã được vinh danh là di sản Kiến trúc Quốc gia Singapore; đồng thời kiến tạo nên nhiều công trình đẳng cấp thế giới tại nhiều quốc gia ASEAN với các giải thưởng thiết kế lớn về Bất động sản của Hiệp hội bất động sản Châu Á, giải thưởng thiết kế xanh, BCI Awards…

“Từ hành trình kiến tạo nên phong cách sống Wellness tại THE LINES...”

THE LINES là nơi kiến tạo nên phong cách sống thời thượng, giúp cảm xúc thăng hoa giữa môi trường sống xanh, lưu giữ những tinh hoa văn hóa của dân tộc, từ đó làm nên bản lĩnh con người Việt Nam trong thời đại toàn cầu. Từ vị thế độc tôn thuộc lõi trung tâm phát triển của khu vực, THE LINES tiếp giáp với sông Bắc Hưng Hải, Khu biệt thự Vườn Mai, công viên Mùa Xuân, công viên Mùa Hạ, công viên Mùa Thu,… và các dự án đang được quy hoạch trong khu vực. Tòa tháp căn hộ cao cấp THE LINES sẽ vươn mình kiêu hãnh khi sở hữu tầm nhìn triệu đô hiếm có cùng với thiết kế cảnh quan xanh toàn diện tạo nên cuộc sống chuẩn Wellness, xứng đáng trở thành một tâm điểm mới phía Đông Hà Nội.

Theo định nghĩa của Global Health Institute (Viện sức khỏe toàn cầu), xu hướng sống “Wellness” có nghĩa là đạt được cảm giác về sức khỏe và hạnh phúc bởi sự cân bằng lành mạnh của tâm trí, cơ thể và tinh thần. Trong những năm qua, sức hấp dẫn và tính thời thượng của xu hướng này đã lan sang lĩnh vực bất động sản. Tuy nhiên để phát triển bất động sản Wellness cũng không đơn giản bởi mỗi vị trí phát triển dự án đều phải sở hữu không gian đáp ứng được giá trị cốt lõi gần gũi với thiên nhiên, không khí trong lành, nguồn nước tinh khiết, nhiều ánh sáng tự nhiên và tốt cho sức khỏe. Chính vì lẽ đó mà bất động sản Wellness luôn được người mua sẵn sàng chi trả cao hơn từ 10 - 15% so với bất động sản thông thường.

Từ định nghĩa về phong cách sống Wellness để thấy không quá khi nhận xét rằng THE LINES là nơi khơi mạch sống tiên phong dành cho cư dân thượng lưu, mở ra trải nghiệm sống trọn vẹn dành riêng cho giới thượng lưu yêu thích lối sống thời thượng và tinh tế. 

 Sống Wellness giữa thiên nhiên, THE LINES trở thành nơi an cư lý tưởng dành cho cộng đồng cư dân tinh hoa 

Bên cạnh đó, từng mảnh ghép đặc sắc từ dự án: Sảnh đón tiếp sang trọng với những điểm nhấn nghệ thuật, những cột đèn chùm lộng lẫy, hay những công trình artwork đương đại đầy cá tính... đến thiết kế cảnh quan xanh ấn tượng dựa trên ý tưởng họa tiết lưới đan, xuôi dòng, bóng cây... ngay từ đầu đã cho thấy sự chỉnh chu của chủ đầu tư khi kiến tạo nên không gian sống Wellness chuẩn mực tại khu Đông Hà Nội. Tại đây 100% căn hộ đều được thiết kế đón trọn vẹn ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn xanh mát, đi kèm theo đó là những món đồ nội thất cao cấp được thiết kế hoàn thiện theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao. Những đường thẳng và hình khối được sử dụng tối đa, chất liệu kim loại tạo điểm nhấn tinh tế nhằm thiết kế nên những không gian sinh hoạt rộng lớn, sang trọng.

leftcenterrightdel
 

... Đến hệ sinh thái đặc quyền đẳng cấp 5 sao, riêng tư cho giới thượng lưu

Bước chân vào ngưỡng cửa, cư dân THE LINES sẽ trở thành những “thượng khách” trong chính căn hộ của mình. Dịch vụ xe sang đưa đón, xe đưa đón sân bay, dịch vụ bác sĩ tận tâm, quản gia chu đáo, hệ thống nước uống tinh khiết tại vòi… sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình, mang đến những giây phút thư giãn tuyệt đối trong không gian sống đẳng cấp. 

Một tổ hợp căn hộ sôi động với những hồ bơi 4 mùa, bể sục khoáng, khu vui chơi trẻ em, Trung tâm chăm sóc sức khỏe với khu thiền, sân tập yoga,… được tái hiện tại khối đế thương mại sẽ khuyến khích trí sáng tạo của con người, trở thành điểm khơi nguồn cho những ý tưởng tuyệt vời. Từ độ cao hơn 100m, Rooftop đầu tiên xuất hiện trong khu vực sẽ là nơi thực khách có thể ngắm hoàng hôn lãng mạn, nhấm nháp ly Cocktail thượng hạng, thả hồn vào giai điệu nhạc Jazz, hay hòa mình vào vũ điệu sôi động của những show diễn âm nhạc trẻ trung, đẳng cấp. Cư dân cũng có thể tận hưởng khoảnh khắc tĩnh tại với yoga, thiền; hoặc cùng vui chơi với con trẻ tại khu vui chơi ngoài trời, khu ngắm cảnh… Nhà hàng BBQ với phong cách ẩm thực sang trọng, tinh tế cùng những món ăn nổi tiếng tại các quốc gia sẽ mở ra không gian trò chuyện riêng tư, là nơi thích hợp cho những bữa tối lãng mạn bên người thương, hay những bữa ăn ấm cúng bên gia đình và bạn bè…

Hệ sinh thái dịch vụ, tiện ích đặc quyền dành cho cư dân xứng tầm trở thành điểm nhấn sáng giá tại The Lines

 Dịch vụ Spa đồ hiệu là tiện ích được giới đầu tư đánh giá cao tại THE LINES, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu làm mới, bảo dưỡng, chăm sóc đồ hiệu của những chủ nhân danh giá. Tại đây, những thành viên nhí trong gia đình sẽ được chăm sóc chu đáo tại trường mầm non quốc tế Kindergarten, đồng thời cũng có cơ hội được thỏa sức sáng tạo, phát triển tài năng tại trung tâm phát triển tài năng trẻ. 

THE LINES cũng ghi dấu ấn khi lần đầu tiên trong một tòa tháp chung cư cao cấp, mỗi cư dân sẽ được thiết lập quy trình chăm sóc sức khỏe khép kín, từ việc kiểm tra tình trạng sức khỏe định kỳ các chuyên viên tư vấn sẽ đưa ra chương trình tập luyện và chế độ dinh dưỡng phù hợp với thực đơn cụ thể từng ngày. Việc sử dụng App theo dõi sẽ đóng vai trò như một y tá cần  mẫn nhắc nhở cư dân lịch sinh hoạt, vận động… một cách khoa học. Bởi vậy, việc trở thành cư dân của tòa tháp đồng nghĩa với việc mỗi cư dân sẽ là một thượng khách được đặc biệt chăm sóc về sức khỏe. 

leftcenterrightdel
 

Toàn bộ toà tháp căn hộ được tư vấn quản lý vận hành bởi Savills Việt Nam - Thương hiệu đa quốc gia trong lĩnh vực quản lý tòa nhà hạng A. Savills Việt Nam nổi tiếng trên thị trường trong vai trò là một thành viên của Nhà cung cấp bất động sản toàn cầu Savills. Được biết hiện nay thương hiệu này đã phủ sóng tới hơn 70 quốc gia, hình thành được  đội ngũ hơn 39.000 nhân sự chuyên nghiệp. Tại Việt Nam, Savills được đánh giá là đơn vị vận hành tòa nhà giàu kinh nghiệm hàng đầu thị trường, hiện đang quản lý hơn 7.870.000m2 dự án tại TP. HCM và Hà Nội. Với sự tham gia của đơn vị vận hành uy tín cùng hệ thống quản lý tòa nhà thông minh, chốn an cư THE LINES cũng đồng thời trở thành một khách sạn cao cấp, nơi mọi nhu cầu của cư dân đều được phục vụ tận tâm và chu đáo dựa trên chuẩn mực quốc tế.

Cùng với hệ thống tiện ích, dịch vụ đặc quyền trong nội khu, cư dân THE LINES còn có cơ hội tận hưởng hệ sinh thái tiện ích ngoại khu đẳng cấp. Chỉ cần bước chân ra khỏi ngưỡng cửa, họ sẽ được hòa mình vào thiên đường nghỉ dưỡng nơi công viên sinh thái rộng lớn và tiêu chuẩn bậc nhất Việt Nam. Với hàng triệu cây xanh, hồ điều hoà, đường dạo bộ, bể bơi, khu thể thao, sân Golf đẳng cấp, trường liên cấp Quốc tế, bệnh viện đa khoa, trung tâm trò chơi trong nhà, hàng ngàn điểm vui chơi - giải trí - ẩm thực - mua sắm… tất cả sẽ mang đến cuộc sống đủ đầy như giữa resort cho mỗi cư dân THE LINES.

Được ví như một tác phẩm nghệ thuật độc bản, THE LINES là nơi tái hiện sinh động dòng chảy của nền văn minh Sông Hồng - Nơi hội tụ tinh hoa bản sắc Việt. Là dự án được thị trường đánh giá cao về vị trí đắc địa, phong cách thiết kế sang trọng cùng hệ thống tiện ích - dịch vụ đặc quyền - giữa chốn thiên nhiên xanh ngát bao phủ không gian, THE LINES được kỳ vọng sẽ kiến tạo nên chất “sống” khác biệt, thời thượng, trở thành chốn an cư lý tưởng dành riêng cho giới thượng lưu trong thời gian tới./.

Thanh Thủy
Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
 
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra