Thiệp cưới chất lừ thời “QR Code” cho cặp đôi thời thượng

Thứ tư, 20/03/2024 07:00
(ThanhtraVietNam) - Một tình yêu đẹp và có kết thúc viên mãn luôn được ghi dấu bằng “tấm thiệp hồng”. Trong thời “QR Code”, thay vì trao tận tay, rất nhiều các cặp đôi đang lựa chọn hình thức thiệp cưới online.

Cuộc cách mạng mang tên “mời cưới”

Lễ cưới được xem là kết tinh của một tình yêu đẹp và để chuẩn bị cho đám cưới cần khá nhiều thời gian và công sức. Trước đây, để gửi toàn bộ số thiệp, các cặp đôi thường mất vài ngày đến nơi làm việc hay nhà người thân, họ hàng, bạn bè. 

Trong bối cảnh ứng dụng công nghệ trong mọi mặt của đời sống, đám cưới cũng dần dần thay đổi từ nghi lễ tổ chức, đến hình thức mời khách.

Ngày càng nhiều gia đình tương lai chuyển sang lựa chọn dùng thiệp cưới online - dạng thiệp mời đặc biệt dễ dàng giúp các cặp đôi chia sẻ và lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn của tình yêu đôi lứa. Sử dụng thiệp cưới online, những thông tin cần thiết của một đám cưới được thể hiện một cách chi tiết, thậm chí còn đầy đủ hơn so với thiệp truyền thống. 

leftcenterrightdel
Thời đại thay đổi, hình thức giao tiếp mới ra đời thay thế dần truyền thống cũ, trong đó có cả cách thức mời cưới 

Đặc biệt, với công nghệ số, chỉ cần ghim tin nhắn kèm theo thiệp mời online là khách mời có thể yên tâm không sợ bị để lẫn lộn đâu đó chiếc thiệp “trọng đại”.

Nhiều bạn trẻ và những người dễ thích nghi với trào lưu công nghệ tin rằng sự thay đổi này sẽ mang lại sự tiện lợi cho cả đôi bên, chủ tiệc cưới và khách mời. Bên cạnh đó, việc bắt kịp xu hướng sử dụng thiệp mời online còn thể hiện phong cách năng động, thời thượng của các cặp đôi. 

Thiệp cưới “chất lừ” thời công nghệ

Để đồng hành hỗ trợ các cặp uyên ương thuận tiện ứng dụng công nghệ trên con đường đi đến hạnh phúc, DOJI triển khai chương trình ưu đãi tặng “Thiệp cưới số” với hóa đơn nhẫn cưới từ 20 triệu đồng trở lên từ ngày 16/03 đến 31/03/2024.

leftcenterrightdel
Thiệp cưới chất lừ thời “QR Code” cho cặp đôi thời thượng 

Với “Thiệp cưới số” của DOJI, khách hàng có thể sở hữu ngay một chiếc thiệp mời cưới online đơn giản, đúng điệu mà vẫn tinh tế. Mỗi cặp đôi sẽ được cấp 1 chiếc thẻ cứng chứa QR Code để đăng nhập và khởi tạo tài khoản thiệp cưới online đúng điệu cho riêng mình.

Từng tài khoản sẽ “cá nhân hóa” được các thông tin: hình ảnh cặp đôi, album cưới, thời gian, địa điểm và các thông tin khác liên quan đến đám cưới. Dựa trên những thông tin mà cô dâu chú rể cung cấp, thiệp cưới điện tử sẽ nhanh chóng được thiết kế với hình ảnh, đường nét trang trí tinh tế, độc đáo và hiện đại.

Ngoài “Thiệp cưới số”, các cặp đôi sẽ được hưởng ưu đãi 10% khi mua nhẫn cưới, nhẫn đính hôn tại hệ thống DOJI trên toàn quốc.

leftcenterrightdel
Lời hẹn ước của cặp đôi được hình tượng hóa qua những cặp nhẫn đơn giản, tinh tế 

Các cặp đôi có thể tham khảo một vài mẫu nhẫn cưới trong 3 bộ sưu tập (BST) nổi bật của DOJI: BST Loving Heart - Mang thông điệp về tình yêu vĩnh cửu; BST Only Love - Biểu trưng cho lời ước hẹn của tình yêu đôi lứa; và BST Happy Journey - Lời cam kết cùng nhau tạo nên một hành trình hạnh phúc.

Khách hàng xem thêm thông tin tại:

Website:  https://bit.ly/3TFeaIW

Hotline: 18001168

KD

TIN LIÊN QUAN

Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra