VietinBank tiếp tục giảm lãi suất cho vay doanh nghiệp vừa và nhỏ, chỉ từ 5,9%/năm

Thứ sáu, 10/11/2023 08:00
(ThanhtraVietNam) - Với mục tiêu hỗ trợ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) trong những tháng cuối năm 2023, VietinBank tiếp tục giảm lãi suất cho vay với lãi suất chỉ từ 5,9%/năm.

Nền kinh tế 9 tháng đầu năm 2023 đang dần có những chuyển biến tích cực mặc dù còn phải đối mặt với nhiều thách thức. Giai đoạn cuối năm cũng là giai đoạn bản lề để nền kinh tế nói chung và các doanh nghiệp SME nói riêng bứt phá.

leftcenterrightdel
 

Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp SME mở rộng kinh doanh, tiếp cận với dòng vốn giá rẻ, VietinBank đã tiếp tục hạ lãi suất cho vay doanh nghiệp SME từ nay đến 31/12/2023. Theo đó, lãi suất điều chỉnh mới từ 5,9%/năm. Quy mô gói ưu đãi lãi suất lên đến 15.000 tỷ đồng.

Gói tín dụng SME UP được triển khai từ tháng 6/2023 với lãi suất ưu đãi được liên tục được điều chỉnh giảm để phù hợp với tình hình kinh tế nói vĩ mô và hỗ trợ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp SME tốt hơn. Đến nay, đã có hàng trăm doanh nghiệp SME được hưởng lãi suất ưu đãi từ gói SME UP.

Lãi suất ưu đãi kể trên áp dụng cho các khoản vay có kỳ hạn đến 6 tháng bằng VND, phát sinh mới trong khoảng thời gian từ nay đến hết 31/12/2023. Để tham gia chương trình, doanh nghiệp SME chỉ cần đáp ứng điều kiện lần đầu vay vốn tại VietinBank hoặc chưa giải ngân khoản vay trong vòng 6 tháng qua (*). Đặc biệt là, khi dư nợ của doanh nghiệp SME ngày càng tăng thì lãi suất cũng được giảm tương ứng.

Đây là một chính sách nhằm chia sẻ khó khăn với doanh nghiệp SME trong bối cảnh thị trường chung còn nhiều thách thức, từ đó hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí vốn, nâng cao hiệu quả hoạt động.

Hiện nay, VietinBank là một trong các ngân hàng tiên phong phát triển giải pháp tài chính toàn diện, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao của doanh nghiệp SME trong hành trình phát triển. Bên cạnh đó, với kinh nghiệm 35 năm trong Ngành Tài chính - Ngân hàng, VietinBank còn cung cấp cho doanh nghiệp giá trị gia tăng là sự tư vấn chuyên nghiệp trên cơ sở am hiểu sâu sắc thị trường của ngân hàng, để hai bên cùng đồng hành và phát triển lớn mạnh.

Với năng lực cung ứng giải pháp tài chính xuất sắc cho doanh nghiệp SME, VietinBank đã được tổ chức quốc tế The Asian Banker bình chọn là “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam” 3 năm liên tiếp 2021 - 2023.

Để biết thêm thông tin, Quý khách hàng vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1900 558 868.

 (*) Các điều kiện cụ thể tuân thủ theo quy định của VietinBank

Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra