“Hồn Quê” - Yêu thương và khát vọng

Thứ bảy, 08/10/2022 11:00
(ThanhtraVietNam) - 09h sáng ngày 8/10/2022, tại Trung tâm Giao lưu Văn hóa Phố cổ Hà Nội đã diễn ra Lễ Tưởng Nhớ Và Triển Lãm Ảnh “Hồn Quê qua tác phẩm của Cố nghệ sỹ, NAG Vũ Anh Dũng”.

Triển lãm diễn ra trong không khí ấm cúng, thân tình và đậm chất nghệ thuật tươi sáng như chính con người và phong cách của cố NAG Vũ Anh Dũng. Buổi triển lãm thu hút nhiều khách là bạn bè, đồng nghiệp và những người yêu ảnh của cố nghệ sỹ.

Ngắm nhìn những bức ảnh được trưng bày trang trọng mới biết vì sao Vũ Anh Dũng lại được yêu mến đến vậy. Những bộ ảnh của anh ca ngợi vẻ đẹp thuần khiết về thiên nhiên, đất nước, con người Việt Nam. Đặc biệt nhất là những bộ ảnh giàu cảm xúc mang đậm dấu ấn làng quê Bắc Bộ. Bằng cả niềm đam mê, sự tận tâm với nhiếp ảnh, mỗi tác phẩm của anh truyền tải tới người xem sự mộc mạc hồn quê. Từ cảnh vật đến con người trong ảnh của Vũ Anh Dũng luôn toát lên sự sáng trong, dung dị, tươi sáng, tràn đầy lý tưởng và khát vọng.

Triển lãm đã lan tỏa những khoảnh khắc đặc biệt nhất, tinh túy nhất tạo nên tên tuổi NAG Vũ Anh Dũng trong Làng Ảnh Việt Nam, góp phần truyền cảm hứng về cuộc sống đầy tình yêu thương và tràn đầy khát vọng, tin tưởng mãnh liệt vào tương lai cho thế hệ hôm nay và mai sau.

Dưới đây là một số ảnh chụp tại triển lãm:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Cố NS NAG Vũ Anh Dũng. Ảnh: K. Dung

Triển lãm ảnh sẽ bế mạc vào hồi 15h00 ngày 10/10/2022./.

K. Dung
Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra