Thanh tra tỉnh Vĩnh Long:

Tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước với những hoạt động phong phú

Thứ hai, 27/03/2023 11:34
(ThanhtraVietNam) – Đó là yêu cầu của đồng chí Lê Đồng Khởi - Bí thư Đảng ủy, Chánh Thanh tra tỉnh tại Đại hội Công đoàn cơ sở Thanh tra tỉnh nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Báo cáo tại hội nghị, Công đoàn cơ sở (CĐCS) Thanh tra tỉnh hiện có 32 công chức và người lao động, trong đó 100% là đoàn viên Công đoàn. Trong nhiệm kỳ qua, được sự chỉ đạo trực tiếp của Đảng uỷ cơ sở Thanh tra tỉnh và Ban lãnh đạo cơ quan, hoạt động của CĐCS đã đạt được những kết quả tích cực. Nội dung, phương thức hoạt động của công đoàn từng bước được đổi mới và mang lại hiệu quả, các mục tiêu và các chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội của CĐCS đã đề ra cơ bản hoàn thành. Công đoàn đã tích cực chăm lo đời sống công chức và người lao động (NLĐ) tạo động lực nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác hoàn thành tốt nhiệm vụ. Bên cạnh đó, Công đoàn phối hợp với Ban lãnh đạo cơ quan thực hiện tốt quy chế dân chủ, làm tốt công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, “Vì người nghèo”, “Mái ấm công đoàn”, “Xoá đói giảm nghèo” và các hoạt động ủng hộ, nhân đạo từ thiện hàng năm ... do các cấp phát động.

Với những thành tích đã đạt được, nhiệm kỳ qua, CĐCS Thanh tra tỉnh vinh dự được Công đoàn Viên chức tỉnh quyết định khen tặng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh.

leftcenterrightdel
Ban Chấp hành CĐCS  Thanh tra tỉnh nhiệm kỳ 2023-2028 ra mắt hội nghị (Ảnh: TTT.VL)

Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, đồng chí Lê Đồng Khởi - Bí thư Đảng ủy, Chánh Thanh tra tỉnh đã biểu dương những kết quả mà CĐCS Thanh tra tỉnh đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua.

Bên cạnh đó, đồng chí cũng yêu cầu, trong nhiệm kỳ tới, Ban chấp hành CĐCS thực hiện một số nội dung trọng tâm sau: Tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ đại diện chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của công đoàn viên nhằm phát huy vai trò của tổ chức công đoàn; đẩy mạnh và đổi mới công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng và giáo dục truyền thống cho đội ngũ công đoàn viên sao cho phù hợp với tình hình thực tế của  đơn vị và ngành Thanh tra; tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước với những hoạt động phong phú, thiết thực nhằm thu hút công đoàn viên tích cực tham gia, từng bước nâng cao chất lượng, hiệu quả, tạo sự lan tỏa rộng rãi và đi vào chiều sâu của các phong trào thi đua.

Đại hội đã thành công tốt đẹp và đã bầu 05 đồng chí tiêu biểu vào Ban Chấp hành CĐCS nhiệm kỳ mới và bầu đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn cấp trên, nhiệm kỳ 2023 - 2028./.

Đình Thuyết
Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
 
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra