Kim cương viên - Món quà hoàn hảo cho mùa hè rực rỡ

Thứ bảy, 27/04/2024 08:00
(ThanhtraVietNam) - Mùa hè đến, mang theo những tia nắng vàng óng ả cùng bầu không khí tràn đầy sức sống. Đây là thời điểm lý tưởng để phái đẹp nâng cấp phong cách của bản thân bằng những sản phẩm trang sức sang trọng từ kim cương viên - điểm nhấn tuy nhỏ nhưng có sức hút vô cùng mãnh liệt.

Tỏa sáng phong cách

Đã từ lâu, kim cương trở thành sản phẩm thuộc hạng “top” xa xỉ bởi sự quý hiếm, chế tác công phu cũng như những giá trị của vẻ đẹp vĩnh cửu, bất diệt.

Khác với vàng hay những sản phẩm đá quý khác, kim cương sở hữu khả năng tán sắc và khúc xạ ánh sáng độc đáo, tạo nên những hiệu ứng tia sáng lấp lánh, đầy mê hoặc. Khi mang trên mình món trang sức kim cương, người phụ nữ như được tô điểm thêm phần sang trọng, tự tin và nổi bật trong mọi hoàn cảnh. Chẳng thế mà Doanh nhân, Nhà thiết kế của đế chế thời trang Versace, bà Donatella Versace từng nói: “Phong cách của tôi không có gì to tát. Tôi đi giày cao gót, quần bó và tôi đeo kim cương”.

Sự quý hiếm của kim cương nằm ở ngay việc khai thác mang đầy tính thử thách khi dòng đá quý này nằm sâu khoảng 100 dặm so với bề mặt trái đất. Cùng với đó, công đoạn chế tác tỉ mỉ, công phu hàng trăm giờ dưới bàn tay của những người nghệ nhân tài hoa để ra được thành phẩm là những viên kim cương với giác cắt hoàn hảo, tạo nên độ lấp lánh tuyệt đỉnh. Có thể khẳng định, sự tổng hòa của chất liệu quý hiếm và tay nghề tinh hoa đã tạo nên giá trị đắt giá của dòng đá quý bậc nhất này. Khi phô trương xa hoa đang dần nhường chỗ cho “quiet luxury” (sự sang trọng thầm lặng) trong phong cách sống của giới thượng lưu, kim cương chính là sản phẩm thể hiện phong cách và giá trị bản thân đầy tinh tế.

Sản phẩm giá trị - nâng tầm phong cách

Nhiều năm qua, Tập đoàn DOJI đã không ngừng tìm kiếm và mang đến những viên kim cương hoàn hảo nhất, được tuyển chọn từ những mỏ kim cương danh tiếng trên thế giới. Nổi bật trong số đó là bộ sưu tập (BST) kim cương viên “Bách Lộc Trường Cửu”. Hơn cả một viên kim cương, bộ sưu tập gửi gắm về tinh thần lạc quan, năng lượng may mắn và tâm thế đón chờ những điều tốt đẹp.

leftcenterrightdel
Các kích thước siêu đẹp trong BST “Bách Lộc Trường Cửu” của DOJI 

Quy tụ những viên kim cương đặc biệt với tổng nút bằng 9 (4.5mm; 5.4mm; 6.3mm; 7.2mm; 8.1mm; 9.0mm), bộ sưu tập kim cương viên “Bách Lộc Trường Cửu” không chỉ thu hút bởi vẻ đẹp lộng lẫy mà còn bởi ý nghĩa đặc biệt mà nó mang lại.

Mỗi kích thước gắn liền với một mong ước tốt đẹp nhất dành cho chủ nhân sở hữu. Nếu viên kim cương 4.5mm biểu trưng cho may mắn bất tận; 5.4mm gắn liền với tài lộc dồi dào; 6.3mm mang ý nghĩa phát đạt; 7.2mm hàm chứa sự phú quý, sung túc; thì những thành công vang dội thường tìm đến với con số 8.1mm. Đặc biệt nhất, viên kim cương 9.0mm tượng trưng cho sự giàu có của chủ nhân trường cửu theo thời gian.

Mỗi viên kim cương của DOJI luôn đạt chuẩn 5C gồm: Kỹ thuật cắt; Trọng lượng và kích thước; Màu sắc; Độ tinh khiết; và Giấy tờ kiểm định bởi Viện Ngọc học Hoa Kỳ GIA - tổ chức kiểm định kim cương uy tín nhất thế giới.

leftcenterrightdel
Ưu đãi lớn dịp hè khi mua kim cương viên 

Bộ sưu tập “Bách Lộc Trường Cửu” hay bất kỳ sản phẩm kim cương viên nào của DOJI đều là chất liệu hoàn hảo cho những món trang sức, phụ kiện đẳng cấp của phái đẹp dịp hè này. Đặc biệt, khi được kết hợp với những sản phẩm trang sức ổ có thiết kế độc đáo, viên kim cương DOJI sẽ càng tỏa sáng rực rỡ, tô điểm cho vẻ đẹp và khí chất kiêu sa của người phụ nữ.

Với mong muốn tăng thêm cơ hội cho khách hàng có thể sở hữu những viên kim cương mang lại uy quyền, phú quý, tài lộc…; DOJI giới thiệu chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho Kim cương viên áp dụng đến hết 05/05/2024. Khách hàng mua kim cương viên sẽ nhận được ưu đãi đến 8%; và ưu đãi tới 30% cho các sản phẩm trang sức khác.

Xem thêm thông tin tại:

Website:  https://trangsuc.doji.vn

Hotline: 18001168

NKD

TIN LIÊN QUAN

Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra