Thanh tra Chính phủ:

Gặp mặt, tuyên dương và trao quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng

Thứ năm, 01/06/2023 14:00
(ThanhtraVietNam) - Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, được sự đồng ý của Đảng ủy, Lãnh đạo Thanh tra Chính phủ, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên phối hợp với Ban Chấp hành Công đoàn Thanh tra Chính phủ tổ chức buổi Gặp mặt, tuyên dương và trao quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Thanh tra Chính phủ. Qua đó kịp thời biểu dương, động viên, khích lệ các cháu đã có nhiều cố gắng, nỗ lực trong năm học vừa qua.

Phát biểu tại buổi Gặp mặt, đồng chí Đinh Ngọc Tân, Bí thư Đoàn Thanh niên Thanh tra Chính phủ cho biết, hiện nay, cơ quan Thanh tra Chính phủ có 743 cháu là con của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động. Trong năm học vừa qua có 586 cháu đạt danh hiệu học sinh khá, giỏi trở lên. Đặc biệt, có 20 cháu xuất sắc đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp quận, huyện, quốc gia và quốc tế. Đây là kết quả rất đáng khích lệ, góp phần phát huy và lan tỏa truyền thống hiếu học của con em cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan Thanh tra Chính phủ - Bí thư Đoàn Thanh niên Thanh tra Chính phủ nhấn mạnh.

Dưới đây là một số hình ảnh ghi lại không khí trang trọng, sôi nổi và đầm ấm tại buổi Gặp mặt:

leftcenterrightdel
 Quang cảnh tại buổi Gặp mặt
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Đại diện lãnh đạo Văn phòng Đảng - Đoàn thể, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Thanh tra Chính phủ trao quà cho các cháu đạt thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp quận, huyện, quốc gia và quốc tế
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Buổi Gặp mặt đem lại nhiều niềm vui nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 cho các cháu

K. Dung
Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra