Từ TP. Hồ Chí Minh bay Vietjet chỉ 2 giờ tới Điện Biên Phủ khám phá vùng đất lịch sử

Thứ hai, 30/10/2023 17:05
(ThanhtraVietNam) - Chào đón Cảng Hàng không Điện Biên mở cửa trở lại, Vietjet mở bán vé đường bay thẳng giữa TP.Hồ Chí Minh (TP.HCM) và Điện Biên, mang tới tin vui cho người dân, du khách khi có thêm cơ hội di chuyển dễ dàng giữa hai địa phương, góp phần thúc đẩy giao thương, du lịch, phát triển kinh tế vùng.

Đường bay TP.HCM - Điện Biên sẽ khai trương từ ngày 2/12/2023 với 3 chuyến mỗi tuần vào các ngày thứ Ba, thứ Năm và thứ Bảy hàng tuần. Chuyến bay khởi hành từ TP.Hồ Chí Minh lúc 7:10 và đến Điện Biên lúc 9:10. Chiều về khởi hành từ Điện Biên lúc 9:45, hạ cánh tại TP.HCM lúc 12:00.

leftcenterrightdel
 Với 2 giờ bay, người dân và du khách có thể di chuyển dễ dàng giữa TP.HCM và Điện Biên

Chỉ với 2 giờ bay, người dân và du khách đã có thể di chuyển dễ dàng giữa thành phố năng động nhất Việt Nam và thành phố Điện Biên Phủ lịch sử, là cửa ngõ của vùng Tây Bắc Bộ với phong cảnh thiên nhiên trời phú, núi non hùng vĩ và các địa danh nổi tiếng như Bảo tàng Chiến thắng Điện Biên Phủ, cánh đồng Mường Thanh, hồ Pa Khoang…

leftcenterrightdel
 Các dịch vụ chất lượng trên mỗi chuyến bay của Vietjet

Nhân dịp mở bán đường bay mới TP.HCM - Điện Biên và tri ân tới các khách hàng đã và đang đồng hành cùng Vietjet, đại tiệc khuyến mãi cuối năm 11/11, Vietjet tung hàng triệu vé bay 0 đồng (*) cho toàn mạng bay trong nước và quốc tế. Đặt vé ngay tại www.vietjetair.com và ứng dụng Vietjet Air. Đừng quên đăng ký hội viên Vietjet SkyJoy để tích điểm đổi quà từ Vietjet và hơn 250 thương hiệu hàng đầu được yêu thích. Bên cạnh đó, Bảo hiểm du lịch Sky Care cũng chính là món quà ý nghĩa Vietjet dành tặng các khách hàng, thêm an tâm tận hưởng chuyến bay với sự bảo vệ toàn diện trong suốt hành trình.

leftcenterrightdel
 Tiếp viên thân thiện sẵn sàng phục vụ dịch vụ tốt nhất tới người dân và du khách trên mỗi chuyến bay

Dịp cuối năm, chinh phục các điểm đến hấp dẫn cùng mạng bay không ngừng mở rộng khắp toàn cầu của Vietjet. Khách hàng sẽ có cơ hội nâng tầm trải nghiệm với các đường bay mới tại Việt Nam và đường bay kết nối TP.HCM với Perth, Adelaide (Australia), Tiruchirappalli (Ấn Độ), Thượng Hải (Trung Quốc), Hà Nội (Việt Nam) - Hong Kong (Trung Quốc), Jakarta (Indonesia), Xiêm Riệp (Campuchia) và các điểm đến tuyệt vời hàng đầu trong khu vực Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore, Thái Lan…

Hãy đồng hành cùng Vietjet trên những chuyến bay đầy ắp niềm vui, tàu bay hiện đại giảm khí thải, thân thiện môi trường, tận hưởng đại tiệc ẩm thực xanh organic với sự phục vụ chuyên nghiệp chu đáo của đoàn bay. Mỗi chuyến bay là một trải nghiệm mới lạ thú vị, cùng Vietjet hướng đến hành trình bay vui vẻ và tương lai tốt đẹp.

(*) Chưa bao gồm thuế, phí

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet dẫn đầu cuộc cách mạng trong ngành hàng không Việt Nam, khu vực và thế giới. Với khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành vượt trội, Vietjet mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

Thông tin chi tiết tại www.vietjetair.com
TTVJ
Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra