Thanh tra trách nhiệm Giám đốc sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Vĩnh Long

Thứ tư, 23/08/2023 12:45
(ThanhtraVietnam) - Thanh tra tỉnh Vĩnh Long vừa công bố quyết định thanh tra về việc thực hiện Luật phòng, chống tham nhũng (PCTN) và các quy định có liên quan về PCTN đối với Giám đốc sở Khoa học và Công nghệ tỉnh.

Tham dự buổi công bố quyết định thanh tra có ông Phan Hữu Danh - Phó Chánh Thanh tra tỉnh, về phía Sở Khoa học và Công nghệ có ông Nguyễn Văn Tùng - Giám đốc Sở và lãnh đạo các phòng, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc và các cá nhân có liên quan.

Theo quyết định thanh tra số 73/QĐ-TT, ngày 20/7/2023 của Chánh Thanh tra tỉnh, ông Trương Văn Phúc - Trưởng phòng Thanh tra PCTN làm Trưởng đoàn thanh tra. Theo quyết định số 74/QĐ-TT ngày 24/7/2023 của Chánh Thanh tra tỉnh, ông Nguyễn Mạnh Cảnh làm Tổ trưởng Tổ giám sát hoạt động Đoàn thanh tra.

Nội dung: Thanh tra trách nhiệm thực hiện Luật PCTN và các quy định có liên quan về PCTN đối với Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh năm 2022. Thời hạn thanh tra là 30 ngày kể từ ngày công bố quyết định thanh tra.

leftcenterrightdel
Hình ảnh buổi công bố quyết định thanh tra (Ảnh: TTT.VL) 

Phát biểu tại buổi công bố quyết định thanh tra, ông Phan Hữu Danh - Phó Chánh Thanh tra tỉnh, cho biết: Đây là một trong những Đoàn thanh tra được UBND tỉnh phê duyệt trong Kế hoạch thanh tra năm 2023. Tại buổi công bố quyết định thanh tra, ông đề nghị Trưởng đoàn thanh tra, thành viên đoàn thanh tra bám sát thực hiện theo kế hoạch thanh tra được phê duyệt, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao và chấp hành tốt các quy định pháp luật hiện hành, đối với các đơn vị được thanh tra phối hợp tốt, cung cấp kịp thời, chính xác các nội dung mà Đoàn thanh tra yêu cầu. Tổ giám sát hoạt động Đoàn thanh tra thường xuyên trao đổi, nắm bắt thông tin kịp thời báo cáo, tham mưu cho lãnh đạo.

Phát biểu tại buổi công bố ông Nguyễn Văn Tùng - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ thống nhất theo Quyết định số 73/QĐ-TT ngày 20/7/2023 của Chánh Thanh tra tỉnh và Kế hoạch làm việc của Đoàn thanh tra. Ông cũng chỉ đạo các phòng, đơn vị, cá nhân có liên quan cung cấp kịp thời hồ sơ, tài liệu có liên quan cho Đoàn thanh tra.

CTV - Đình Thuyết
Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra