Trao quyết định nghỉ hưu đối với Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Trần Ngọc Liêm

Thứ tư, 02/08/2023 14:50
(ThanhtraVietNam) - Chiều ngày 01/8, tại Hà Nội, Thanh tra Chính phủ đã tổ chức gặp mặt và trao quyết định nghỉ hưu đối với đồng chí Trần Ngọc Liêm, Phó Tổng Thanh tra Chính phủ. Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, đồng chí Đoàn Hồng Phong, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Tổng Thanh tra Chính phủ trao quyết định nghỉ hưu đối với đồng chí Trần Ngọc Liêm.
leftcenterrightdel
Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Tổng Thanh tra Chính phủ Đoàn Hồng Phong phát biểu tại buổi gặp mặt (Ảnh: QA)

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Hữu Hòa, Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ công bố Quyết định 358/QĐ-TTg, ngày 07/4/2023 của Thủ tướng Chính phủ về việc nghỉ theo chế độ đối với đồng chí Trần Ngọc Liêm, Phó Tổng Thanh tra Chính phủ.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Tổng Thanh tra Chính phủ Đoàn Hồng Phong chúc mừng Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Trần Ngọc Liêm đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong suốt quá trình công tác và cống hiến tại Thanh tra Chính phủ và ngành Thanh tra để nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 01/8.

Ghi nhận những công lao đóng góp của đồng chí Trần Ngọc Liêm với cơ quan Thanh tra Chính phủ và ngành Thanh tra, Tổng Thanh tra khẳng định: Hơn 38 năm công tác, trong đó có 16 năm công tác tại Thanh tra Chính phủ và giữ nhiều vị trí lãnh đạo quan trọng, đồng chí Trần Ngọc Liêm đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên các cương vị được Đảng và Nhà nước giao phó.

 

leftcenterrightdel
Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, đồng chí Đoàn Hồng Phong, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Tổng Thanh tra Chính phủ trao quyết định nghỉ hưu đối với Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Trần Ngọc Liêm (Ảnh: QA) 

“Trong suốt quá trình công tác, dù trên cương vị nào đồng chí Trần Ngọc Liêm luôn là người có trách nhiệm, có năng lực lãnh đạo và tinh thần xây dựng sự đoàn kết, thống nhất ở từng cơ quan, đơn vị, nhất là sự đoàn kết, thống nhất trong tập thể Ban Cán sự Đảng và lãnh đạo Thanh tra Chính phủ trong thời gian qua”, Tổng Thanh tra Chính phủ Đoàn Hồng Phong nhấn mạnh.

Chính vì vậy, đồng chí Trần Ngọc Liêm đã cùng với tập thể Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Thanh tra Chính phủ lãnh đạo, chỉ đạo Thanh tra Chính phủ và ngành Thanh tra hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Ban Chỉ đạo Trung ương, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ giao.

Thay mặt lãnh đạo Thanh tra Chính phủ, Tổng Thanh tra Chính phủ Đoàn Hồng Phonng ghi nhận, đánh giá cao và chúc mừng những cống hiến, đóng góp của đồng chí Trần Ngọc Liêm cho Thanh tra Chính phủ và ngành Thanh tra. Tổng Thanh tra Chính phủ mong rằng, trong thời gian tới, Thanh tra Chính phủ và ngành Thanh tra tiếp tục nhận được sự tham gia, góp ý của đồng chí Trần Ngọc Liêm đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển của Thanh tra Chính phủ và ngành Thanh tra.  

leftcenterrightdel
 Lãnh đạo Thanh tra Chính phủ chụp ảnh lưu niệm. (Ảnh: QA)

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Trần Ngọc Liêm chia sẻ, với 16 năm công tác trong ngành Thanh tra, nhất là sau thời gian từ Lâm Đồng trở lại cơ quan Thanh tra Chính phủ, trên cương vị là Phó Tổng Thanh tra Chính phủ, được sự phối hợp và giúp đỡ của các đồng chí lãnh đạo Thanh tra Chính phủ cùng toàn thể công chức, viên chức, người lao động cơ quan Thanh tra Chính phủ và ngành Thanh tra, đồng chí đã luôn hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Trần Ngọc Liêm bày tỏ, đến thời điểm hiện tại, dù còn nhiều việc mong muốn làm được tốt hơn, nhưng vẫn chưa làm được do thời gian công tác không còn. Thời gian tới, với kinh nghiệm của bản thân, mong rằng tiếp tục được đóng góp ý kiến để góp phần cùng ngành Thanh tra phát triển, xứng đáng với sự tin tưởng của Đảng, Nhà nước và Nhân dân.

leftcenterrightdel
Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Trần Ngọc Liêm mong trong thời gian tới tiếp tục được đóng góp ý kiến cho ngành Thanh tra (Ảnh: QA)

Nhân dịp này, đồng chí Trần Ngọc Liêm trân trọng cảm ơn Tổng Thanh tra Chính phủ Đoàn Hồng Phong cùng tập thể lãnh đạo cơ quan Thanh tra Chính phủ. Đồng thời, gửi lời cảm ơn, lời chào tới toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan Thanh tra Chính phủ và ngành Thanh tra./.

Quỳnh An
Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra