Công ty TNHH Tuấn Lợi: Minh bạch trong đấu thầu - Uy tín trong xây dựng

Thứ tư, 18/08/2021 06:31

Qua chặng đường hơn 10 năm xây dựng và phát triển, với định hướng chiến lược đúng đắn của Ban lãnh đạo, cùng tinh thần đoàn kết, chủ động, sáng tạo, nỗ lực phấn đấu của toàn thể CB-CNV, Công ty TNHH Tuấn Lợi đã từng bước khẳng định được vị thế vững chắc trong lĩnh vực xây dựng các công trình dân dụng, công nghiệp, giao thông và hạ tầng kỹ thuật.

Với phương châm “Uy tín - Chất lượng tạo nên thương hiệu”, Công ty luôn củng cố và phát triển vững chắc theo định hướng không ngừng đầu tư, đổi mới trang thiết bị, công nghệ tiên tiến, hiện đại để đủ năng lực tham gia thi công các dự án có yêu cầu cao về chất lượng, tiến độ. Cùng với đó, Công ty luôn chú trọng xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao với đội ngũ cán bộ, các chuyên gia trong lĩnh vực tư vấn và thiết kế xây dựng là những người giàu kinh nghiệm cùng đông đảo các kỹ sư, kiến trúc sư và công nhân chuyên nghiệp, lành nghề được đào tạo bài bản. Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, tập thể CB-CNV Công ty cũng luôn chủ động, sáng tạo, cần cù chịu khó, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Với hồ sơ pháp lý, thế mạnh về kỹ thuật, nhân lực và vật lực đã được thẩm định cùng kinh nghiệm đáp ứng đầy đủ các tiêu chí theo quy định, Tuấn Lợi đã vượt qua nhiều nhà thầu và được các chủ đầu tư tín nhiệm lựa chọn làm nhà thầu thi công thực hiện nhiều gói thầu, công trình xây dựng. Các công trình do Tuấn Lợi đảm nhận thi công đều đáp ứng hiệu quả các yêu cầu khắt khe về kỹ thuật, mỹ thuật tiên tiến, đảm bảo chất lượng, tiến độ thi công và an toàn lao động, được các đối tác, khách hàng tin cậy và đánh giá cao.

Đặc biệt, tất cả các dự án mà Công ty tham gia đấu thầu và được các chủ đầu tư lựa chọn cơ bản được công khai minh bạch, rõ ràng đảm bảo sự cạnh tranh công bằng giữa các nhà thầu. Theo chia sẻ của ông Lê Văn Tuấn - Giám đốc Công ty: “Chúng tôi luôn ủng hộ các gói đấu thầu qua mạng bởi các gói thầu đấu thầu rộng rãi theo quy định, đăng tải thông tin đấu thầu trên trang hệ thống đấu thầu điện tử Quốc gia, bảo đảm tính cạnh tranh, minh bạch, tạo sự bình đẳng giữa các doanh nghiệp. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng mong nhận được thông tin đa chiều, khách quan, minh bạch, tôn trọng sự thật,… Điều này không những góp phần vào hiệu quả sử dụng vốn đầu tư của Nhà nước, chống thất thoát, lãng phí, mà còn khích lệ doanh nghiệp phát triển”.

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, khó lường đã tác động không nhỏ đến tình hình phát triển kinh tế - xã hội nói chung; cùng với đó nhiều doanh nghiệp cũng rơi vào tình cảnh lao đao, khó khăn, thậm chí có doanh nghiệp phải đối mặt với nguy cơ “phá sản” không thể trụ vững trước hoàn cảnh khắc nghiệt và thị trường đầy biến động. Trước tình hình này, Ban lãnh đạo Công ty đã đề ra những định hướng, chiến lược đúng đắn: Trước mắt Công ty cần nghiêm túc triển khai thực hiện các chỉ đạo, chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ, Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch Covid-19, Bộ Công Thương và UBND tỉnh về việc tiếp tục tăng cường các biện pháp cấp bách phòng chống Covid-19 tại đơn vị như: Thực hiện nghiêm túc các quy định về 5K; tuyên truyền băng rôn, khẩu hiệu tại nơi ra vào làm việc; yêu cầu 100% CB-CNV, người lao động đeo khẩu trang toàn thời gian làm việc, đo thân nhiệt 100% CB-CNV, người lao động, khách hàng khi đến liên hệ...; Bố trí khu vực làm việc thông thoáng khí, giãn cách khoảng cách làm việc giữa công nhân, người lao động; giãn cách bàn ăn, giảm số lượng người ngồi tại các bàn ăn trong nhà ăn tập thể; bố trí thời gian nghỉ ca ăn trưa luân phiên, tránh tụ tập đông người; bố trí nước sát khuẩn, dung dịch rửa tay tại các vị trí trước khi làm việc/ăn uống; tăng cường việc trao đổi online/thư điện tử đối với các khách hàng ngoại tỉnh;...

“Bằng những hành động nhỏ bé, thiết thực của mình, chúng tôi mong muốn được cùng Đảng, Nhà nước và Nhân dân chung tay đẩy lùi đại dịch Covid-19. Cùng với đó, trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục kiện toàn cơ cấu tổ chức, sắp xếp hợp lý nhằm phát huy năng lực chuyên môn của từng người lao động; tăng cường chỉ đạo, kiểm tra phát hiện kịp thời những tồn tại, thiếu sót để khắc phục; thực hiện nghiêm túc hệ thống quản lý chất lượng để uy tín của Công ty ngày càng được nâng cao và khởi sắc hơn” - ông Tuấn chia sẻ./.

Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra