Dcapital Việt Nam khai trương Văn phòng Trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thứ hai, 19/09/2022 17:03
(ThanhtraVietNam) - Ngày 16/9/2022, Ngân hàng số đầu tư đại chúng Dcapital đã chính thức khai trương Văn phòng Trụ sở chính Dcapital Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM). Đây là sự kiện đánh dấu mốc son mới trên chặng đường phát triển, đồng thời thể hiện quyết tâm mở rộng thị trường, đẩy mạnh hoạt động tại miền Nam của Dcapital Việt Nam.

Văn phòng Trụ sở chính Dcapital tại TP.HCM được đặt ở Toà nhà Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1 với cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Văn phòng Trụ sở này của Dcapital sẽ thực hiện hỗ trợ, thúc đẩy và xây dựng chiến lược kinh doanh cho các đơn vị trực thuộc trên địa bàn; nghiên cứu thị trường, tìm kiếm và phát triển khách hàng mới; quản lý và chăm sóc khách hàng; xây dựng các giải pháp điều hành phù hợp cho từng giai đoạn phát triển và hoạt động kinh doanh của Dcapital tại miền Nam.

Ngân hàng số đầu tư đại chúng Dcapital với nền tảng lịch sử phát triển hơn 100 năm, kết hợp với công nghệ số tiên tiến nhất của thời đại, Dcapital tự hào rằng trong gần 5 năm có mặt tại Việt Nam luôn được các nhà đầu tư và doanh nghiệp Việt tin yêu, hợp tác, đồng hành.

Ban lãnh đạo Dcapital là những chuyên gia hàng đầu về tài chính và ngân hàng trên thế giới, có trụ sở tại Úc, Thụy Sĩ. Với đội ngũ Nhân viên, Broker chất lượng cao gồm các chuyên gia sở hữu chuyên môn riêng trong nhiều lĩnh vực, có thể giúp những ý tưởng hay dự án đột phá trở thành hiện thực, giúp doanh nghiệp công nghệ thành công, vững mạnh trong hành trình phát triển rộng khắp các tỉnh thành Việt Nam.

leftcenterrightdel

Sự kiện có sự góp mặt của ông Jaroslav Kasiak - Giám đốc tài chính và kiểm toán  Quỹ ATF đối tác chiến lược của Dcapital Toàn cầu 

Về mặt công nghệ, Dcapital sử dụng văn phòng giao dịch điện tử E-Office, ứng dụng ngân hàng số di động để quản lý tài sản số của khách hàng bằng công nghệ BLOCKCHAIN bảo mật cao nhất thời điểm hiện tại, giúp cho nhà đầu tư bảo toàn tài sản của mình một cách an toàn tuyệt đối.

Dcapital luôn nắm rõ phương châm: kiên trì trong tư tưởng, vững vàng trong đường lối, đồng thời phát triển Dcapital một cách toàn diện nhất.

Đánh dấu cho sự kiện Văn phòng Trụ sở chính của Dcapital chính thức đưa vào hoạt động tại TP.HCM, Bà Maria Liên Trương - Tổng Giám đốc Dcapital Việt Nam Ban lãnh đạo Dcapital cùng cắt băng khánh thành, đánh dấu một sự kiện trọng đại trên con đường phát triển của Dcapital Việt Nam.

leftcenterrightdel

Ban lãnh đạo Dcapital cắt băng khánh thành Văn phòng Trụ sở chính Dcapital 

Sự kiện khai trương Văn phòng Trụ sở chính Dcapital Việt Nam tại TP.HCM được đánh giá là một trong những cánh cửa mới mở ra cơ hội khai thác thị trường tiềm năng nơi đây. Trên hành trình phía trước, với những thế mạnh của mình, DCapital Việt Nam luôn cố gắng để gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa.

leftcenterrightdel
 

Huyền Sa
Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra