Đoàn Thanh niên Thanh tra Chính phủ dâng hương, thắp nên tri ân các anh hùng liệt sỹ

Thứ sáu, 28/07/2023 08:49
(ThanhtraVietNam) - Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023), tối 26/7, tại nghĩa trang liệt sỹ xã Tiên Phong, huyện Ba Vì, TP Hà Nội, Hội Cựu chiến binh, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (TNCS HCM) Thanh tra Chính phủ phối hợp cùng Đoàn TNCS HCM Bộ Tư pháp, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Huyện đoàn Ba Vì tổ chức Lễ dâng hương, thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ.

Đây là hoạt động thể hiện tấm lòng thành kính tri ân của tuổi trẻ các cơ quan đối với công ơn của các anh hùng liệt sỹ, các thế hệ cha anh đã hy sinh vì độc lập dân tộc, để tuổi trẻ ngày hôm nay được sống trong độc lập, tự do và cống hiến cho quê hương đất nước.

Trong khuôn khổ chương trình, Hội Cựu chiến binh, Đoàn TNCS HCM Thanh tra Chính phủ đã thăm hỏi, trao tặng quà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn huyện. Đồng thời, trao tặng 40 suất quà tới các gia đình chính sách, thương binh, gia đình có công với cách mạng, gia đình liệt sỹ.

Thông qua chương trình đã góp phần tuyên truyền, giáo dục cho đoàn viên, thanh niên, thế hệ trẻ về truyền thống, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc Việt Nam. Tuổi trẻ các cơ quan sẽ tiếp tục đoàn kết, chung sức, đồng lòng luôn cố gắng học tập, rèn luyện để kế thừa sự nghiệp cách mạng vẻ vang của dân tộc, phát huy trí tuệ, tinh thần xung kích, tình nguyện, xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh, xứng đáng với những hy sinh to lớn của các thế hệ cha ông đi trước.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Lễ dâng hương, thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ và thăm hỏi, trao tặng quà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, thương binh, gia đình có công với cách mạng:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Đinh Ngọc Tân
Bí thư ĐTN Thanh tra Chính phủ
Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra