Sóc Trăng:

Xem xét, bổ nhiệm ngạch Thanh tra viên và Thanh tra viên chính năm 2022

Thứ tư, 20/07/2022 09:01
(ThanhtraVietnam) - UBND tỉnh Sóc Trăng vừa tổ chức họp xét chuyển ngạch và bổ nhiệm vào các ngạch Thanh tra viên và Thanh tra viên chính năm 2022.

Tham dự cuộc họp có đồng chí Trần Văn Lâu - Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng chủ trì cuộc họp, cùng các thành viên trong Hội đồng.

Tại cuộc họp, Hội đồng xét chuyển ngạch và bổ nhiệm vào các ngạch thanh tra năm 2022 đã nghe Thanh tra tỉnh báo cáo 10 hồ sơ, trong đó 05 hồ sơ chuyển ngạch Thanh tra viên và 05 hồ sơ chuyển ngạch Thanh tra viên chính.

leftcenterrightdel
Quang cảnh cuộc họp (Ảnh: CTTĐT.ST) 

Sau khi nghe Thanh tra tỉnh báo cáo kết quả tiếp nhận các hồ sơ và đối chiếu với tiêu chuẩn, điều kiện theo quy định, Hội đồng xét chuyển ngạch và bổ nhiệm vào các ngạch thanh tra thống nhất 09 hồ đáp ứng các yêu cầu theo quy định. Còn lại 01 hồ sơ chuyển ngạch Thanh tra viên, Hội đồng xét chuyển ngạch và bổ nhiệm vào các ngạch thanh tra quyết định để lại để bổ sung thêm hồ sơ cho đầy đủ.

Kết luận tại cuộc họp, đồng chí Trần Văn Lâu nhất cao ý kiến của các thành viên và đề nghị các cơ quan chuyên môn khẩn trương chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, thủ tục theo quy định để trình Chủ tịch UBND tỉnh ra quyết định chuyển ngạch Thanh tra viên và Thanh tra viên chính theo quy định.

Đình Thuyết
Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra