Kon Tum phê duyệt Kế hoạch thanh tra năm 2024 của tỉnh

Thứ tư, 24/01/2024 16:38
(ThanhtraVietNam) - Mới đây, Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum Lê Ngọc Tuấn đã ký Quyết định số 17/QĐ-UBND phê duyệt Kế hoạch thanh tra năm 2024 của tỉnh Kon Tum.
leftcenterrightdel
 UBND tỉnh Kon Tum đã phê duyệt Kế hoạch thanh tra năm 2024 của tỉnh. (Ảnh chụp màn hình - Thanh Thảo)

Theo đó, phê duyệt Kế hoạch thanh tra năm 2024 của tỉnh Kon Tum, gồm: Kế hoạch thanh tra của Thanh tra tỉnh; Kế hoạch thanh tra của các cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh; Kế hoạch thanh tra của các cơ quan thanh tra thuộc UBND các huyện, thành phố.

Cụ thể, Thanh tra tỉnh Kon Tum sẽ tiến hành 11 cuộc thanh tra trong năm 2024. Đối tượng thanh tra gồm có: Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh; Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Kon Rẫy; Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Ban quản lý khai thác các công trình thủy lợi; Sở Giáo dục và Đào tạo; UBND các huyện, thành phố và các đơn vị có liên quan theo phương án được duyệt; Ban quản lý Dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông, dân dụng và công nghiệp tỉnh Kon Tum; Sở Nội vụ; Sở Kế hoạch và Đầu tư; UBND huyện Ngọc Hồi; Hội Chữ thập đỏ tỉnh Kon Tum.

Bên cạnh đó, các cơ quan chức năng của tỉnh (Sở Giáo dục và Đào tạo; Sở Giao thông Vận tải; Sở Kế hoạch và Đầu tư; Sở Lao động, Thương binh và Xã hội; Sở Nội vụ; Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Sở Tài chính; Sở Tài nguyên và Môi trường; Sở Tư pháp; Sở Xây dựng; Sở Thông tin và Truyền thông; Công an tỉnh) sẽ tiến hành thanh tra/kiểm tra tại 50 cơ quan, đơn vị.

Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Chánh Thanh tra tỉnh; Giám đốc các cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thành phố căn cứ Kế hoạch thanh tra, nội dung thanh tra được phê duyệt tại Quyết định này, chỉ đạo triển khai công tác thanh tra theo đúng quy định của Luật Thanh tra và quy định pháp luật khác có liên quan./.

Thanh Thảo
Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra