Cà Mau:

Thanh tra chuyên đề quy hoạch và thực hiện quy hoạch xây dựng tại UBND huyện Năm Căn

Thứ năm, 30/11/2023 17:36
(ThanhtraVietNam) - Chiều ngày 29/11/2023, Thanh tra tỉnh Cà Mau tiến hành công bố Quyết định số 135/QĐ-TT ngày 22/11/2023 của Chánh Thanh tra tỉnh Cà Mau về việc quy hoạch và thực hiện quy hoạch xây dựng tại UBND huyện Năm Căn.

Tại buổi công bố, ông Phạm Văn Tươi, Trưởng Đoàn thanh tra công bố toàn văn Quyết định thanh tra. Theo đó, thời kỳ thanh tra từ ngày 01/01/2015 đến ngày 31/12/2022; thời hạn thanh tra là 40 ngày làm việc kể từ ngày công bố Quyết định thanh tra.

Ông Phan Cao Cường, Phó Trưởng phòng Giám sát và xử lý sau thanh tra đã thông qua Quyết định số 136/QĐ-TT ngày 22/11/2023 của Chánh Thanh tra tỉnh về việc giám sát hoạt động của Đoàn thanh tra, thanh tra việc quy hoạch và thực hiện quy hoạch xây dựng.

leftcenterrightdel

Ông Phạm Văn Tươi, Trưởng Đoàn thanh tra công bố Quyết định thanh tra

Phát biểu tại buổi công bố, ông Cao Việt Bắc, Phó Chánh Thanh tra tỉnh cho biết, đây là cuộc thanh tra chuyên đề theo hướng dẫn của Thanh tra Chính phủ và được Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau phê duyệt tại Quyết định số 1405/QĐ-UBND ngày 09/8/2023. Vì vậy, yêu cầu Đoàn thanh tra thực hiện nghiêm túc quy chế của Đoàn cũng như các quy định khác của pháp luật về thanh tra, thực hiện đảm bảo theo nội dung, kế hoạch thanh tra được phê duyệt và trong quá trình thanh tra nếu có nội dung nào đã có kết luận của Kiểm toán thì Trưởng đoàn có trách nhiệm báo cáo người ra quyết định thanh tra để tránh trùng lặp. Phó Chánh Thanh tra tỉnh cũng đề nghị Chủ tịch UBND huyện Năm Căn chỉ đạo các phòng, ban, đơn vị có liên quan phối hợp cung cấp hồ sơ, tài liệu có liên quan đến nội dung thanh tra đầy đủ, kịp thời, tạo điều kiện làm việc để Đoàn hoàn thành nhiệm vụ; mọi số liệu thông tin trong quá trình làm việc đều giữ chế độ mật; mọi phản ánh gì với Đoàn thì liên hệ với người giám sát Đoàn thanh tra.

Ông Trần Đoàn Hùng, Phó Chủ tịch UBND huyện Năm Căn thống nhất Quyết định thanh tra và kế hoạch làm việc của Đoàn; đồng thời, chỉ đạo các phòng, ban có liên quan chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, sổ sách và các tài liệu liên quan đến phạm vi thanh tra theo yêu cầu của Đoàn./.

Ngọc Xinh
Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra