Tạp chí Thanh tra cùng em đến trường

Thứ năm, 07/03/2024 12:22
(ThanhtraVietNam) - Nhằm chia sẻ những khó khăn với các em học sinh đồng bào dân tộc, được sự chỉ đạo của Tổng Biên tập, Đoàn từ thiện Tạp chí Thanh tra cùng các đơn vị đồng hành đã đến thăm, tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi tại Trường tiểu học Minh Quang, huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc.

Sáng ngày 7/3/2024, Đoàn từ thiện Tạp chí Thanh tra đã tổ chức Chương trình “Tạp chí Thanh tra cùng em đến trường” tại Trường tiểu học Minh Quang, huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc, với mong muốn động viên khích lệ tinh thần các em học sinh tích cực, nỗ lực hơn nữa để dành kết quả học tập tốt.

Tham dự chương trình về phía Tạp chí Thanh tra có: ông Đỗ Mạnh Hùng, Phó Tổng biên tập- Trưởng đoàn, Ban chấp hành Công đoàn và toàn thể đoàn viên Tạp chí Thanh tra. Về phía các đơn vị đồng hành có ông Phạm Quang Thức- Giám đốc chi nhánh Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội (MB) - chi nhánh Vĩnh Phúc, đại diện Công ty cổ phần Himlam và đại diện Công ty cổ phần Sách và truyền thông San Hô.

Cùng tham dự còn có đại diện lãnh đạo xã Minh Quang, thầy Hiệu trưởng Đậu Hồng Phi cùng các thầy, cô trong Ban giám hiệu Trường tiểu học Minh Quang.

leftcenterrightdel
Ông Đỗ Mạnh Hùng - Phó Tổng biên tập Tạp chí Thanh tra phát biểu tại Chương trình từ thiện. Ảnh: BS 

Thay mặt Đoàn từ thiện, ông Đỗ Mạnh Hùng - Phó Tổng biên tập Tạp chí Thanh tra xúc động cho biết, Trường tiểu học Minh Quang là điểm trường có 70% là học sinh đồng bào dân tộc Sán Dìu, trong đó có nhiều học sinh có hoàn cảnh khó khăn, thuộc hộ nghèo, cận nghèo... Tuy vậy, các em vẫn nỗ lực, cố gắng vươn lên để đến trường.

Và cùng với sự dìu dắt, kèm cặp và giảng dạy của các thầy cô giáo, nhiều em đã đạt thành tích tốt, học giỏi. Đây là nỗ lực rất đáng ghi nhận của thầy và trò Trường Tiểu học Minh Quang, đặc biệt là các em học sinh nghèo vượt khó trong nhiều năm qua.

Ông chia sẻ: “Chương trình từ thiện “Tạp chí Thanh tra cùng em đến trường” nhằm góp phần giảm bớt khó khăn, mang niềm vui tới toàn thể học sinh của trường, tiếp thêm quyết tâm và nghị lực; hỗ trợ thêm cho các em học sinh nghèo, học sinh vượt khó khăn vươn lên để đạt thành tích cao trong học tập, động viên toàn thể các em tích cực, nỗ lực hơn nữa để dành kết quả học tập tốt”.

“Ban Biên tập Tạp chí Thanh tra trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ: Ngân hàng thương mại cổ phần MB - chi nhánh Vĩnh Phúc, Công ty cổ phần Himlam, Công ty cổ phần sách và truyền thông Sanho, đã đồng hành, tích cực tài trợ, hỗ trợ tiền, sản phẩm... để chương trình từ thiện hôm nay được thành công tốt đẹp”, ông Hùng nhấn mạnh.

leftcenterrightdel
Ông Phạm Quang Thức- Giám đốc ngân hàng MB chi nhánh Vĩnh Phúc thay mặt các đơn vị đồng hành chia sẻ tại Chương trình. Ảnh: BS 

Đại diện cho các đơn vị đồng hành, ông Phạm Quang Thức- Giám đốc chi nhánh ngân hàng MB Vĩnh Phúc cũng chia sẻ: “Thay mặt các nhà tài trợ, chân thành cảm ơn nhà trường, các cháu học sinh đã tham dự và cùng tham gia chương trình từ thiện có ý nghĩa ngày hôm nay. Chúc toàn thể thầy, cô giáo cùng các em học sinh luôn vui vẻ, giảng dạy và học tập tốt; hy vọng sau này học giỏi thành đạt sẽ có em học sinh hôm nay ở đây vào làm việc tại ngân hàng MB chi nhánh Vĩnh Phúc”.

Tại buổi lễ của Chương trình, Đoàn từ thiện Tạp chí Thanh tra và đại diện các đơn vị đồng hành đã trao tặng 15 chiếc máy tính bảng Samsung, 15 sim điện thoại, 37 phần quà cho các em học sinh nghèo học giỏi và 30 phần quà cho các lớp học của trường... Tổng giá trị quà tặng gần 100 triệu đồng.

leftcenterrightdel
Ông Đỗ Mạnh Hùng trao quà cho đại diện nhà trường 15 chiếc máy tính bảng do ngân hàng MB tài trợ. Ảnh: BS 

Tuy các phần quà không quá lớn về vật chất nhưng đây là tấm lòng chia sẻ của Lãnh đạo, viên chức và Đoàn công tác từ thiện của Tạp chí Thanh tra cùng các đơn vị đồng hành.

Xúc động trước tình cảm, sự quan tâm của Đoàn từ thiện Tạp chí Thanh tra và các đơn vị đồng hành, thay mặt nhà trường, thầy Hiệu trưởng Đậu Hồng Phi bày tỏ: “Thay mặt cho tập thể sư phạm Trường tiểu học Minh Quang, tôi xin chân thành cảm ơn Đoàn từ thiện Tạp chí Thanh tra cùng các đơn vị đồng hành đã có những phần quà vừa có giá trị về vật chất, vừa rất ý nghĩa trong giảng dạy, học tập, đặc biệt trong công cuộc chuyển đổi số đối với giáo dục hiện nay”.

leftcenterrightdel
Thầy hiệu trưởng Đậu Hồng Phi trường tiểu học Minh Quang cảm ơn Đoàn từ thiện Tạp chí Thanh tra. Ảnh: BS 

Với tâm niệm "Vì tương lai các em", những tấm lòng giàu tình tương thân, tương ái ở Tạp chí Thanh tra cùng các đơn vị đồng hành luôn hướng tới những học sinh nghèo ở vùng đồng bào dân tộc còn nhiều khó khăn nhằm nâng bước các em tới trường. Mong rằng Chương trình từ thiện lần này của Tạp chí Thanh tra sẽ tiếp tục được lan tỏa, nhân rộng, nối dài, để con đường đến trường với các em sẽ bớt gian nan, để bữa cơm mỗi ngày thêm phần ngon miệng và để các em thêm nghị lực cho những ước mơ dài mai sau./.

Một số hình ảnh tại Chương trình từ thiện "Tạp chí Thanh tra cùng em đến trường":

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel

leftcenterrightdel

Bảo San

TIN LIÊN QUAN

Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra