CÔNG TY CP ĐẦU TƯ BÁC NGUYÊN LẠNG SƠN: THÍCH ỨNG TRONG TÌNH HÌNH MỚI ĐỂ CÓ GIẢI PHÁP KỊP THỜI, HIỆU QUẢ TRONG XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP

Thứ sáu, 25/06/2021 15:03
Công ty CP Đầu tư Bác Nguyên Lạng Sơn (Công ty Bác Nguyên LS) được thành lập vào năm 2008 trong thời kỳ đất nước đang trên đà phát triển và đổi mới. Xây dựng là một trong những nhiệm vụ cấp thiết của Nhà nước. Trải qua hơn thập kỷ xây dựng và phát triển đến nay, công ty Bác Nguyên LS đã đạt được những thành tựu phát triển to lớn, công ty tự hào đã có nhiều năm hoạt động ổn định, không ngừng mở rộng về quy mô, năng lực hoạt động, trở thành một trong những điểm sáng cũng như khẳng định được thương hiệu, uy tín hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn. Với mục tiêu trở thành một doanh nghiệp kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực, phát triển bền vững có chiều sâu, cung cấp các sản phẩm thiết thực, cân bằng hài hòa giữa lợi ích của doanh nghiệp và xã hội.

Đẩy mạnh các sáng kiến, cải tiến kỹ thuật để thích ứng kịp thời trong tình hình mới dịch Covid-19

Trước đại dịch Covid-19, không chỉ nền kinh tế thế giới bị ảnh hưởng nặng nề, kinh tế Việt Nam cũng bị tác động không nhỏ. Với tình hình khó khăn chung, ngay từ đầu năm 2021 cho đến nay, tập thể  Ban lãnh đạo Công ty Bác Nguyên LS luôn theo sát tình hình để có sự thích ứng và chuẩn bị kịp thời và nhanh chóng đề ra các giải pháp để đối phó với tình trạng khó khăn giai đoạn này. Theo đó, công ty yêu cầu 100% cán bộ, người lao động cần chủ động, nêu cao tinh thần trách nhiệm thực hiện nghiêm các yêu cầu của Bộ Y tế và các cấp. Song hành với đó, công ty tiếp tục mở rộng phong trào tiết kiệm tối đa chi phí sản xuất, giữ vững chất lượng dịch vụ phục vụ các đối tác. Vì thế, toàn thể cán bộ công nhân viên công ty luôn cố gắng và tăng cường đẩy mạnh các sáng kiến cải tiến kỹ thuật để tiết giảm chi phí, nguyên vật liệu. Công ty tiếp tục củng cố, ổn định đời sống người lao động để mọi người yên tâm gắn bó lâu dài.

Với những nỗ lực cố gắng, không ngừng vươn lên trong suốt những năm vừa qua, Công ty Bác Nguyên LS đã nhận được sự tin tưởng và tín nhiệm của của các cơ quan ngành trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn. Với năng lực và kinh nghiệm sẵn có, công ty đã tham gia đấu thầu thực hiện dự án:

Xây dựng hạ tầng kỹ thuật cụm công nghiệp Hợp Thành 1, Hợp Thành 2 và Khu tái định cư Hợp Thành. Theo đó, địa điểm thực hiện dự án là Thị trấn Cao Lộc và xã Hợp Thành, huyện Cao Lộc. Quy mô dự án gồm đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật Cụm công nghiệp Hợp Thành 1 (23,8ha) và Cụm công nghiệp Hợp Thành 2 (25,47ha); đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật Khu tái định cư Hợp Thành (3,93ha) thời gian thực hiện dự án từ năm 2019 - 2023. Trải qua các bước đấu thầu công khai minh bạch, chặt chẽ của UBND tỉnh Lạng Sơn. Công ty Bác Nguyên LS đã đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí và được lựa chọn trúng thầu là nhà đầu tư thực hiện dự án cụm công nghiệp Hợp Thành.

leftcenterrightdel

Phối cảnh dự án Cụm công nghiệp Hợp Thành

Đáp lại sự tín nhiệm đó Ban lãnh đạo Công ty Bác Nguyên LS, đã tập trung mọi nguồn nhân lực, phương tiện cơ giới thi công hiện đại để đảm bảo đúng với tiến độ đề ra. Đến nay, dự án đã hoàn thành vượt tiến độ một số hạng mục. Kết quả đó là do tinh thần làm việc quên mình của người lao động trên công trường, quyết tâm của chủ đầu tư và các nhà thầu thi công, các đơn vị tư vấn thiết kế, tư vấn giám sát đã nhanh chóng và quyết liệt vượt qua nhiều khó khăn thử thách. Đáng nói hơn cả là việc hoàn thành nhiệm vụ này diễn ra trong bối cảnh khó khăn chung về công tác đầu tư xây dựng công trình và đặc biệt là tác động tiêu cực từ dịch bệnh Covid-19. Theo đó, một số công việc trên công trường đã bị ảnh hưởng, tạm dừng, do phải thực hiện các biện pháp giãn cách xã hội và thêm vào đó là yếu tố tâm lý của người lao động với tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp. Theo chia sẻ của lãnh đạo Công ty Bác Nguyên LS: ‘‘Hậu Covid-19, công ty sẽ chuyển hướng thận trọng, thiết lập nhu cầu mới thúc đẩy xu hướng phát triển bền vững. Sự biến động của nhu cầu thị trường cũng là một yếu tố để công ty đối mặt với nhiều thách thức hơn, mặt khác nó cũng sẽ tạo ra nhiều cơ hội khi sự cạnh tranh sẽ làm doanh nghiệp buộc phải thay đổi mình để tạo ra được những sản phẩm giá trị, phù hợp hơn với nhu cầu của thị trường. Trong bối cảnh nền kinh tế khó khăn, nhiều doanh nghiệp bị giải thể, phá sản. Chính những khó khăn thách thức trong thời kỳ mới dịch Covid 19 đã tiếp thêm động lực cho CBCNV công ty không ngừng phấn đấu, phát triển cả về quy mô và chất lượng, đánh dấu sự phát triển của Công ty Bác Nguyên LS với nhà đầu tư và khách hàng. Góp phần tích cực xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội tại tỉnh Lạng Sơn nói riêng và cả nước nói chung’’.  

Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra