Đồng Tháp:

Đối thoại, giải quyết khiếu nại về đất đai với bà Nguyễn Thị Thu Thủy

Thứ hai, 17/10/2022 12:33
(ThanhtraVietNam) - Tại Ban Tiếp Công dân tỉnh Đồng Tháp, ông Trần Văn Mây, Cục trưởng Cục III, Thanh tra Chính phủ vừa có buổi tiếp xúc, đối thoại với bà Nguyễn Thị Thu Thủy (ngụ thị trấn Thanh Bình, huyện Thanh Bình) để giải quyết khiếu nại về đất đai (do ông Lê Văn Lốc uỷ quyền).

Tại buổi làm việc, bà Thủy yêu cầu kiểm tra, xem xét làm rõ về trình tự, thủ tục cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mà UBND huyện Thanh Bình đã cấp cho 07 hộ dân gồm: Ông Phạm Phước Vĩnh, bà Bùi Thị Khoa, ông Trương Thiền Lương, bà Lê Thị Ngọc Dung, ông Nguyễn Thành Chải, ông Lê Văn Bé và ông Lý Văn Huệ với tổng diện tích 976,6m2 tại xã Tân Thạnh, huyện Thanh Bình, đồng thời đề nghị thu hồi phần đất nêu trên và cấp lại quyền sử dụng cho bà Thuỷ cũng như hoàn trả số tiền đền bù do Nhà nước thực hiện dự án nâng cấp Quốc lộ 30 vào năm 2020.

leftcenterrightdel
Quang cảnh buổi đối thoại với công dân (Ảnh: ĐT) 

Sau khi đối thoại với bà Thuỷ và xem xét hồ sơ, chứng cứ liên quan, ông Trần Văn Mây kết luận, vụ việc đã được UBND tỉnh chỉ đạo các ngành chức năng kiểm tra, rà soát và giải quyết phù hợp theo quy định của pháp luật, các quyết định giải quyết đã có hiệu lực pháp luật và đã thực hiện xong.

Do đó Cục trưởng Cục 3 đề nghị bà Nguyễn Thị Thu Thủy đồng thuận với chính quyền địa phương, giúp cho địa phương ổn định để phát triển kinh tế. Được biết các vụ việc của bà Nguyễn Thị Thu Thủy đã được các cấp, ngành của tỉnh Đồng Tháp giải quyết đúng theo quy định của pháp luật./.

Đình Thuyết
Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra