“Ấn tượng Việt Nam” quảng bá Du lịch Việt

Thứ ba, 05/07/2011 19:39
(Thanhtravietnam.vn) - Nhằm quảng bá sản phẩm dịch vụ, du lịch Việt Nam và đặc biệt là định hướng tiêu dùng du lịch cho công chúng, Tổng cục Du lịch (Bộ VHTTDL) đã chủ trì thực hiện chương trình “Ấn tượng Việt Nam”.

Chương trình được Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với Truyền hình Cáp Style, Fansipan TV, công ty Victoria Group và Công ty cổ phần Đến Việt Nam (Go Việt Nam) thực hiện.

“Ấn tượng Việt Nam” được phát sóng vào khung giờ từ 11h00 đến 12h00, chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3, Đài Truyền hình Việt Nam. Qua mỗi số của chương trình, những hình ảnh đẹp về quê hương, đất nước cũng như những nét đặc sắc về văn hóa, xã hội, con người từng vùng miền, từng địa phương sẽ được giới thiệu đến khán giả truyền hình.

 "Ấn tượng Việt Nam" quảng bá Du lịch Việt. Ảnh: Internet


“Ấn tượng Việt Nam” là chương trình truyền hình thực tế giúp các đội chơi và khán giả được trải nghiệm cũng như trang bị những kiến thức, kỹ năng về du lịch, qua đó góp phần xây dựng những sản phẩm tour du lịch hấp dẫn cũng như thúc đẩy phát triển bền vững ngành du lịch Việt Nam. Dù ở nơi đâu, khán giả cũng sẽ được cùng các đội chơi khám phá những điều mới mẻ, đặc sắc thông qua ba phần chính của chương trình: Khám phá, Tranh tài, Truy tìm kỷ vật.

Ngoài ra, chương trình còn có các hoạt động bên lề như: Nhật ký hành trình, Bình chọn sứ giả, Thi ảnh Khoảnh khắc Việt Nam, Thi thiết kế chuyến hành trình mong ước… tạo điều kiện cho các bạn trẻ có thể thiết lập những chuyến hành trình của riêng mình, cũng như quảng bá được du lịch Việt Nam một cách mới mẻ, trẻ trung và hiệu quả nhất.

Không chỉ dừng lại là một chuyến truyền hình thực tế mang tính giải trí, “Ấn tượng Việt Nam” mang thông điệp về tình yêu quê hương và khuyến khích du lịch trong nước, tôn vinh vẻ đẹp Việt Nam còn được kỳ vọng trở thành dự án quảng bá du lịch hiệu quả nhất của Việt Nam từ trước đến nay.

Chương trình dự kiến được phát sóng trong 5 năm, từ năm 2011 đến năm 2015.

Hà Tuấn

dotuanh
Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra