Hẹn cùng tháng Năm

Thứ năm, 04/05/2023 17:00
(ThanhtraVietNam) - Như đã hẹn cùng tháng Năm, khi những bông hoa phượng đua nở sắc thắm là khi mỗi người công nhân Tuyển than Cửa Ông lại thêm náo nức, rạo rực chào mừng Tháng Công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2023.

Trên mỗi vị trí công việc, sự sáng tạo vươn lên luôn là động lực thôi thúc người thợ Tuyển than cống hiến những tháng năm đẹp đẽ nhất của cuộc đời về một tương lai tốt đẹp và sự phát triển của Công ty, của ngành Than.

leftcenterrightdel
Công nhân Tuyển than Cửa Ông trong giờ sản xuất 

Đến Tuyển than Cửa Ông hôm nay, chúng ta dễ thấy những đoàn tàu chở nặng than đen đang tấp nập xuôi ngược, mang bao hy vọng của những người thợ nơi đây. Trong ánh mắt, khuôn mặt mỗi người lao động lấp lánh niềm vui, niềm hân hoan vì việc làm, thu nhập, đời sống của hơn 3.000 CBCNV - NLĐ luôn được tập thể lãnh đạo Công ty quan tâm chăm lo và niềm tin vào sự phát triển bền vững của đơn vị.

Với tinh thần "khó khăn gấp đôi, nỗ lực gấp ba", quyết tâm đổi mới sáng tạo không ngừng, CBCNV Công ty Tuyển than Cửa Ông "siết chặt tay nhau" thích ứng an toàn, linh hoạt, ổn định sản xuất kinh doanh, duy trì tăng trưởng và trên đà hoàn thành vượt mốc và toàn diện các mục tiêu, chỉ tiêu năm 2023.

leftcenterrightdel
Quán triệt nội quy an toàn trước giờ giao nhận ca của Tổ Ban máy - PX Vận tải 

Tuyển than Cửa Ông hôm nay không ngừng đổi mới, tiếp tục sáng tạo, áp dụng công nghệ mới tiên tiến hiện đại, khai thác tối đa chuỗi giá trị gia tăng trên nền sản xuất than - khoáng sản nhằm tăng thời gian làm việc hữu ích của người lao động, nâng cao năng lực cạnh tranh, tiết kiệm chi phí, đảm bảo an toàn trong lao động sản xuất, an toàn môi trường, cải thiện điều kiện làm việc và phúc lợi cho người lao động.

leftcenterrightdel
Kiểm tra, nhắc nhở CNLĐ đảm bảo an toàn trước giờ giao nhận ca - PX Tuyển than 2 

Cùng với đó, đẩy mạnh công tác xây dựng cơ sở dữ liệu lớn, nâng cấp cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin và viễn thông. Thực hiện đề án chuyển đổi số và liên thông cơ sở dữ liệu trên tất cả các lĩnh vực, đặc biệt trong lĩnh vực quản lý điều hành; Chủ động linh hoạt trong công tác sản xuất và tiêu thụ than theo mô hình "Sản xuất và Thương mại than" với phương châm vừa xuất khẩu than vừa nhập khẩu than theo hướng sản xuất tối đa các loại than chất lượng cao; khai thác tối đa lợi thế của Công ty trong việc pha trộn than nhập khẩu và than sản xuất trong nước để cung cấp cho các hộ tiêu thụ.

leftcenterrightdel
Tuyển than Cửa Ông đảm bảo ATVSLĐ, môi trường, thi đua hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2023 

Với chủ đề tháng Công nhân năm 2023 "Kết nối công nhân, xây dựng tổ chức"; phát huy truyền thống “Kỷ luật và đồng tâm" của thợ mỏ, truyền thống đơn vị Anh hùng, Tuyển than Cửa Ông hôm nay tiếp thực tạo niềm tin, ghi dấu ấn trong lòng người lao động; đoàn kết, sáng tạo, linh hoạt vượt mọi khó khăn, quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng và Đại hội Công đoàn các cấp, xây dựng Công ty Tuyển than Cửa Ông cùng Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam và tỉnh Quảng Ninh phát triển toàn diện và bền vững.

CTV: Vũ Hằng
Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
 
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra