PVcomBank thúc đẩy thanh toán không tiền mặt qua chương trình khuyến mại trên toàn quốc

Thứ ba, 26/07/2022 14:31
Hưởng ứng “Sự kiện không dùng tiền mặt 2022” của Ngân hàng Nhà nước, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) triển khai chương trình khuyến mại “Giao dịch phút chốc - Quà tặng đến tay” dành cho khách hàng cá nhân trên toàn quốc. Chương trình kéo dài từ ngày 25/7 đến hết ngày 08/08/2022 với hơn 1.500 giải thưởng.
leftcenterrightdel
 

Theo đó, khách hàng cá nhân giao dịch trong thời gian khuyến mại sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng tiền mặt từ chương trình khi thực hiện các giao dịch thành công trên Ngân hàng điện tử của PVcomBank. Cụ thể, mỗi ngày sẽ có 100 giải hoàn tiền, mỗi giải 50.000 đồng cho 100 khách hàng đầu tiên thực hiện thành công các giao dịch trên kênh Internet Banking và PV Mobile Banking. Ngoài ra, 10 khách hàng có số lượng giao dịch nhiều nhất trong thời gian diễn ra chương trình sẽ được hoàn tiền 1.000.000 đồng.

Chương trình áp dụng với các giao dịch: nạp tiền điện tử (không áp dụng với giao dịch thanh toán tự động), thanh toán hóa đơn (không áp dụng với giao dịch thanh toán tự động), thanh toán qua mã QR có giá trị từ 500.000 đồng trở lên; các giao dịch chuyển tiền có giá trị từ 1.000.000 đồng trở lên bao gồm chuyển khoản cùng hệ thống PVcomBank (không áp dụng với giao dịch cùng chủ tài khoản), chuyển khoản liên ngân hàng thông thường, chuyển nhanh 24/7 và chuyển tiền VietQR.

“Bối cảnh kỷ nguyên số đã tạo nên cơ hội phát triển mạnh mẽ cho các sàn thương mại điện tử. Cùng với các tác động của dịch Covid-19 trong hơn 02 năm qua, thanh toán số đã và sẽ trở thành xu thế tất yếu được người tiêu dùng lựa chọn bởi sự thuận tiện, nhanh chóng, đơn giản và an toàn. Theo đó, ngành ngân hàng, trong đó có PVcomBank chính là kênh kết nối và cung ứng các phương thức thanh toán không tiền mặt cho người dùng. Việc triển khai chương trình khuyến mại “Giao dịch phút chốc - Quà tặng đến tay” lần này vừa là sự đồng hành của PVcomBank cùng Ngân hàng Nhà nước trong công cuộc thúc đẩy hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt, vừa là mong muốn mang lại cho khách hàng cơ hội nhận giải thưởng, từ đó có thêm lợi ích cũng như trải nghiệm tiện ích khi sử dụng Ngân hàng số của PVcomBank”, đại diện PVcomBank cho biết.

Bên cạnh chương trình khuyến mại Giao dịch phút chốc - Quà tặng đến tay”, PVcomBank không ngừng nâng cấp, phát triển hệ sinh thái với hơn 200 tính năng ưu việt, miễn phí chỉ trên một ứng dụng PV Mobile Banking. Chỉ cần có điện thoại di động được kết nối internet, khách hàng có thể truy cập PV Mobile Banking để tận hưởng và trải nghiệm các giao dịch tài chính một cách thuận tiện: từ gửi tiết kiệm với lãi suất cao hơn 0,6% so với gửi tại quầy, vay, thanh toán hóa đơn, kết nối ví điện tử đến chuyển khoản siêu tốc 24/7, quản lý tài khoản, tư vấn tài chính, tích điểm đổi quà trên hệ sinh thái PVOne...

Không dùng tiền mặt đồng nghĩa với việc nhu cầu thanh toán trực tuyến sẽ gia tăng. Điều đó vừa là cơ hội, song cũng là thách thức với ngành ngân hàng trong việc phát triển các giải pháp số hóa hiện đại nhằm gia tăng trải nghiệm cho khách hàng. Trong số những giải pháp thanh toán không tiền mặt, người tiêu dùng ngày càng yêu thích và lựa chọn sử dụng mã QR. PVcomBank là một trong số những ngân hàng tiên phong triển khai ứng dụng phương thức này trên PV Mobile Banking, mang lại cho khách hàng sự thuận tiện và tối giản các thao tác trong mọi giao dịch thanh toán. Để đẩy mạnh hơn nữa việc thanh toán qua mã QR nói riêng và không tiền mặt nói chung, PVcomBank triển khai chương trình “Roadshow QR” trên khắp các tỉnh, thành có chi nhánh của ngân hàng. Theo đó, từ 25/7 đến hết tháng 12/2022, gần 110 chi nhánh PVcomBank sẽ triển khai đội ngũ kinh doanh trực tiếp đến các cửa hàng, hộ kinh doanh trên địa bàn để tư vấn, hỗ trợ mở tài khoản số đẹp như ý cho khách hàng, hướng dẫn cách tạo và sử dụng mã QR Code trong thanh toán. Ngoài ra, PVcomBank sẽ in và dán tặng mã QR Code ngay tại cửa hàng, giúp khách hàng thuận tiện trong hoạt động kinh doanh.

Thanh toán không dùng tiền mặt đã tăng trưởng mạnh mẽ tại Việt Nam trong thời gian qua. Theo Ngân hàng Nhà nước, tính đến tháng 4/2022, giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt tăng 69,7% về số lượng, 27,5% về giá trị. Với những lợi ích vượt trội như tiết kiệm thời gian, chi phí, tăng tính an toàn, bảo mật, thanh toán không dùng tiền mặt đang trở thành xu thế tất yếu và ưu tiên của người tiêu dùng, đặc biệt trong thời đại của chuyển đổi số./.

Truyền thông PVcomBank
Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
 
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra