Trường Cán bộ Thanh tra tặng quà khuyến học cho học sinh nghèo vượt khó tại tỉnh Hà Giang

Thứ sáu, 12/01/2024 15:45
(ThanhtraVietNam) - Trong 2 ngày 10/1 và 11/1, Ban Giám hiệu và tập thể cán bộ, giảng viên của Trường Cán bộ Thanh tra đã trao tặng những suất quà nhỏ để sẻ chia, động viên tinh thần các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Mèo Vạc (tỉnh Hà Giang).
leftcenterrightdel
Trường Cán bộ Thanh tra trao 5 suất quà khuyến học tại trường THPT Ngọc Hà, TP. Hà Giang 

Với mong muốn giúp đỡ các em nhỏ vùng cao vươn lên trong cuộc sống, tiếp tục rèn luyện ước mơ tới trường, ngày 10/1/2024 Đoàn công tác của Trường Cán bộ Thanh tra do đồng chí Vũ Văn Chiến, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Cán bộ Thanh tra làm Trưởng đoàn đã thăm và tặng quà các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn huyện Mèo Vạc. Đồng chí Ngô Mạnh Cường, Phó Chủ tịch huyện Mèo Vạc cùng tới dự và trao quà tặng cho một số trường học và các em học sinh nghèo vượt khó.

leftcenterrightdel
Hiệu trưởng Trường Cán bộ Thanh tra trao quà động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo vượt khó. 

Đồng chí Vũ Văn Chiến, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Cán bộ thanh tra chia sẻ: ”Khi chứng kiến cảnh các em phải học tập trong một môi trường còn nhiều thiếu thốn, chúng tôi luôn hy vọng được góp một phần công sức để giúp các em nơi đây có được một môi trường học tập tốt hơn. Hôm nay đoàn công tác cũng đã trao tặng nhiều phần quà cho nhà trường và các em học sinh. Đây là những tấm lòng của cán bộ, viên chức và người lao động cùng các nhà hảo tâm đã đóng góp với ý nghĩa, thiết thực góp phần động viên chia sẻ cùng các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn vượt khó, học giỏi”.

leftcenterrightdel
Hiệu trưởng Trường Cán bộ Thanh tra trao trao tặng 10 suất quà cho cán bộ giáo viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang công tác tại huyện Mèo Vạc. 

Trong chương trình, đoàn đã trao tặng 35 suất quà với tổng trị giá hơn 117 triệu đồng động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo vượt khó tại địa phương này. Trong đó, 5 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi em được tặng một suất quà trị giá 4 triệu đồng, 25 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có thành tích học tập tốt, mỗi em được hỗ trợ 3 triệu đồng. Ngoài ra, Đoàn cũng đã trao 30 suất quà nhu yếu phẩm trị giá 300 ngàn đồng cho các em có hoàn cảnh khó khăn. Cũng tại buổi tặng quà, Trường Cán bộ thanh tra trao 10 suất quà, mỗi suất 2 triệu đồng tiền mặt cho 10 cán bộ giáo viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang công tác tại huyện Mèo Vạc. Những suất quà chứa đựng nhiều tình cảm sẽ tiếp thêm sức mạnh để các em học sinh và các thầy cô giáo ở vùng sâu vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và cuộc sống.

leftcenterrightdel
Trường Cán bộ Thanh tra động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo vượt khó. 
Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang, đồng chí Ngô Mạnh Cường, Phó Chủ tịch Huyện Mèo Vạc chân thành cảm ơn sự hỗ trợ của tập thể lãnh đạo và cán bộ giảng viên, nhân viên của Trường Cán bộ Thanh tra cùng các mạnh thường quân. Đồng thời, nhấn mạnh việc trao quà cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn vượt khó, học giỏi là một việc làm rất ý nghĩa. Các món quà các em nhận được không chỉ có giá trị về mặt vật chất mà còn có ý nghĩa về mặt tinh thần, kịp thời chia sẻ những khó khăn với gia đình các em học sinh, đồng thời động viên, khích lệ các em có thêm động lực để tiếp tục vươn lên, đạt được những kết quả tốt trong học tập.
HT
Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra