Hội thao chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương lần thứ XIII

Thứ hai, 19/10/2020 14:26
(ThanhtraVietNam) – Trong hai ngày 17 và 18/10, tại Hà Nội đã diễn ra Hội thao chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương lần thứ XIII, với sự tham gia của hơn 500 vận động viên đến từ 44 cơ quan, đơn vị trong Khối các cơ quan Trung ương.

Hội thao chào mừng Đại hội Đảng bộ Khối lần thứ XIII nhiệm kỳ 2020-2025 đã thành công tốt đẹp sau 2 ngày thi đấu quyết liệt, sôi nổi của hơn 500 vận động viên đến từ 44 cơ quan, đơn vị trong Khối ở các môn: Quần vợt, bóng bàn, cầu lông và kéo co. 

Được sự quan tâm của Đảng ủy, lãnh đạo Thanh tra Chính phủ, Đoàn vận động viên cơ quan Thanh tra Chính phủ tham dự Hội thao lần này đã tham dự đầy đủ các bộ môn thi đấu. Các vận động viên đã cống hiến cho Hội thao những đường cầu hay, những bàn thắng, những pha bóng đẹp, những cuộc tranh đua quyết liệt đầy kịch tính, góp phần vào sự thành công của Hội thao.

leftcenterrightdel
Toàn cảnh Hội thao 

leftcenterrightdel
Toàn đội Vận động viên cơ quan Thanh tra Chính phủ 

 

Phát biểu bế mạc Hội thao, đồng chí Lại Xuân Lâm, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương cho biết “Hội thao đã để lại nhiều dư âm tốt đẹp, góp phần tạo đà, khích lệ cho toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động trong Khối các cơ quan Trung ương quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị trong nhiệm kỳ 2020-2025". Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn, sau Hội thao lần này các đồng chí trong ban lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trong Khối tiếp tục chăm lo hơn nữa đến đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ, viên chức, người lao động trong từng đơn vị; tiếp tục nuôi dưỡng phong trào thể dục, thể thao ngày càng phát triển.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Hội thao:

leftcenterrightdel
Đội Vận động viên Kéo co chụp hình lưu niệm
leftcenterrightdel
Bộ môn kéo co thi đấu quyết liệt
leftcenterrightdel
 Vận động viên Thanh tra Chính phủ thi đấu nội dung Quần vợt
leftcenterrightdel
 Vận động viên cơ quan Thanh tra Chính phủ thi đấu nội dung bóng bàn

Lê Hoàng

Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra