Rút ngắn 1 ngày Chương trình Đại hội XIII so với dự kiến

Thứ bảy, 30/01/2021 15:11
(ThanhtraVietNam) - Ngày 30/1, Đại hội XIII đã biểu quyết thông qua việc rút ngắn chương trình 1 ngày so với dự kiến, Đại hội XIII sẽ bế mạc vào ngày 1/2 thay vì ngày 2/2.

leftcenterrightdel
Các đại biểu cho biểu quyết tại Đại hội. Ảnh: L.A 

Sáng 30/1, lãnh đạo Trung tâm báo chí Đại hội XIII cho biết, chương trình Đại hội XIII sẽ rút ngắn 1 ngày so với dự kiến. Việc rút ngắn chương trình Đại hội đã được các đại biểu biểu quyết thông qua. Theo chương trình dự kiến, Đại hội sẽ tiếp tục làm việc về công tác nhân sự để bầu Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII.

Với chương trình được rút ngắn, việc bầu Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII sẽ được tiến hành trong hôm nay. Đại hội sẽ bỏ phiếu về việc cho rút hay không cho rút tên khỏi danh sách ứng cử, đề cử bổ sung và thông qua danh sách bầu cử. 

Đại hội đã thảo luận và biểu quyết thông qua số lượng ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII là 200 người, gồm 180 ủy viên chính thức và 20 ủy viên dự khuyết.

Đại diện lãnh đạo Ban Tổ chức Trung ương cho biết, quy trình nhân sự khóa XIII được tiến hành theo các bước chặt chẽ, kỹ lưỡng, dân chủ, khách quan, công khai, minh bạch; đồng thời, được cụ thể hoá cho cả tái cử và lần đầu tham gia theo từng nhóm chức danh./.

Lan Anh

Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra