Tiền Giang:

Bí thư Tỉnh ủy Tiền Giang tiếp công dân định kỳ tháng 02/2024

Thứ ba, 27/02/2024 09:47
(ThanhtraVietNam) – Vừa qua, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Tiền Giang Nguyễn Văn Danh đã có buổi tiếp bà Phan Thị Thật, cư trú số 51, Khu phố 5, thị trấn Mỹ Phước, huyện Tân Phước.

Cùng dự buổi tiếp công dân có ông Nguyễn Văn Mười, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy; bà Phạm Thị Mai Tiên, Tỉnh ủy viên, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân và Toà án nhân dân tỉnh, Sở Tài nguyên và Môi trường, Ủy ban nhân dân huyện Tân Phước, Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai huyện Tân Phước; các đồng chí thành viên Tổ công tác giúp việc Bí thư Tỉnh ủy tiếp dân.

Về nội dung vụ việc: bà Phan Thị Thật kiến nghị được cấp Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất đối với 02 thửa đất số 316 và số 317, các thửa đất tọa lạc tại ấp Mỹ Trường, thị trấn Mỹ Phước, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang.

leftcenterrightdel
Quang cảnh buổi tiếp công dân của Bí thư Tỉnh ủy Tiền Giang (Ảnh: CTTĐT.TG) 

Sau khi nghe công dân trình bày và các ý kiến, đề xuất của đại diện lãnh đạo các đơn vị, địa phương tham dự buổi tiếp công dân, căn cứ các quy định của Đảng và pháp luật của Nhà nước, ông Nguyễn Văn Danh, Bí thư Tỉnh ủy kết luận: Đối với yêu cầu xem xét cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất của bà Phan Thị Thật, giao Sở Tài nguyên và Môi trường chỉ đạo Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai huyện Tân Phước thực hiện theo quy định của pháp luật; quá trình thực hiện nếu có phát sinh tranh chấp thì hướng dẫn đương sự thực hiện quyền khởi kiện theo quy định của pháp luật. Đồng thời, ông đề nghị bà Phan Thị Thật liên hệ Sở Tài nguyên và Môi trường và Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai huyện Tân Phước để được hướng dẫn thực hiện các thủ tục theo quy định.

Với sự quyết liệt và trách nhiệm của người đứng đầu trong công tác tiếp công dân của tỉnh Tiền Giang sẽ tạo đồng lực cho UBND tỉnh thực hiện tốt công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo trong năm 2024 và tấm gương cho cấp ủy các cấp trong việc thực hiện công tác tiếp công dân và giải quyết đơn của công dân.

Đình Thuyết
Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra