Thanh tra tỉnh Sóc Trăng:

Xác minh tài sản, thu nhập đối với 13 người tại Sở Giáo dục và Đào tạo

Thứ hai, 11/03/2024 11:08
(ThanhtraVietNam) - Thanh tra tỉnh Sóc Trăng vừa công bố quyết định về việc xác minh tài sản, thu nhập đối với người có nghĩa vụ kê khai tài sản, thu nhập trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo.

Bốc thăm lựa chọn người có chức vụ, quyền hạn để thực hiện xác minh tài sản, thu nhập năm 2024

Tập trung thanh, kiểm tra vào những lĩnh vực dễ phát sinh tham nhũng, tiêu cực

Theo Quyết định số 21/QĐ-TTr của Chánh Thanh tra tỉnh; Đoàn xác minh tài sản thu nhập do bà Bùi Thị Mỹ Loan làm Tổ trưởng.

Thanh phần xác minh tài sản, thu nhập đối với người có nghĩa vụ kê khai tài sản, thu nhập trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sóc Trăng, gồm có 13 cá nhân. Thời gian xác minh là 45 ngày kể từ ngày ra quyết định xác minh.

leftcenterrightdel
Quang cảnh buổi công bố quyết định thanh tra (Ảnh: TTT.ST) 

Theo Thanh tra tỉnh Sóc Trăng, đây là hoạt động xác minh tài sản, thu nhập hàng năm theo Kế hoạch năm 2024 đã được Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt. Mục đích hoạt động xác minh tài sản, thu nhập nhằm đánh giá tính chính xác, trung thực, rõ ràng nội dung kê khai tài sản, thu nhập của người có nghĩa vụ kê khai và ngăn ngừa, phát hiện, xử lý hành vi tham nhũng (nếu có) đối với người có nghĩa vụ kê khai. 

Tại buổi công bố quyết định, đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo thống nhất với quyết định xác minh; đồng thời, đề nghị các cá nhân được xác minh tài sản, thu nhập cung cấp đầy đủ, kịp thời, chính xác thông tin, tài liệu theo yêu cầu của Tổ xác minh và phân công công chức làm đầu mối cung cấp thông tin, tài liệu cho Tổ xác minh.

Đình Thuyết

TIN LIÊN QUAN

Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra