Thanh tra tỉnh Sóc Trăng:

Tập huấn công tác tiếp công dân, xử lý đơn khiếu nại, tố cáo

Thứ tư, 29/11/2023 10:37
(ThanhtraVietNam) - Thanh tra tỉnh Sóc Trăng vừa phối hợp với UBND huyện Thạnh Trị tổ chức mở lớp bồi dưỡng kiến thức về công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư, giải quyết khiếu nại, tố cáo; phòng, chống tham nhũng, tiêu cực.

Nhằm phục vụ cho công tác quản lý nhà nước về tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo; công tác kê khai tài sản thu nhập, Thanh tra tỉnh Sóc Trăng phối hợp UBND huyện Thạnh Trị tổ chức tập huấn hướng dẫn nghiệp vụ cho hơn 60 công chức đang đảm nhiệm công tác này.

Tham dự hội nghị có các đồng chí là lãnh đạo UBND huyện, Trưởng các phòng, ban chuyên môn của huyện, các đồng chí Chủ tịch UBND xã, phường, thị trấn và các đồng chí là cán bộ công chức làm công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo. 

leftcenterrightdel
Quang cảnh hội nghị (Ảnh: TTT.ST) 

Tại hội nghị các đại biểu đã được báo cáo viên là Trưởng phòng Thanh tra giải quyết khiếu nại, tố cáo 1 và Trưởng phòng Thanh tra Phòng chống tham nhũng; giám sát, kiểm tra và xử lý sau thanh tra, Thanh tra tỉnh triển khai các chuyên đề liên quan đến công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư, giải quyết khiếu nại, tố cáo và kê khai tài sản, thu nhập.

Qua buổi triển khai các chuyên đề, các đại biểu đã được tiếp thu đầy đủ những nội dung mà báo cáo viên truyền đạt và vận dụng vào công tác đúng theo quy định pháp luật trong thời gian tới./.

PV
Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra