Tây Ninh: Thanh tra trách nhiệm Chủ tịch UBND Thị xã Hòa Thành

Thứ năm, 18/07/2024 16:48
(ThanhtraVietNam) – Thanh tra tỉnh Tây Ninh vừa công bố Quyết định thanh tra số 68/QĐ-TTr về thanh tra trách nhiệm đối với Chủ tịch UBND Thị xã Hòa Thành trong việc thực hiện Luật Thanh tra, Luật Tiếp công dân, Luật Khiếu nại, Luật Tố cáo và Luật Phòng, chống tham nhũng.

Bà Lê Phan Mỹ An – Trưởng Đoàn thanh tra đã công bố Quyết định thanh tra số 68/QĐ-TTr ngày 10 tháng 7 năm 2024 của Chánh Thanh tra tỉnh về việc thanh tra trách nhiệm đối với Chủ tịch UBND Thị xã Hòa Thành trong việc thực hiện Luật Thanh tra, Luật Tiếp công dân, Luật Khiếu nại, Luật Tố cáo và Luật Phòng, chống tham nhũng.

Đồng thời, phổ biến mục đích, yêu cầu, nội dung thanh tra; nhiệm vụ, quyền hạn của Trưởng Đoàn thanh tra, thành viên Đoàn thanh tra; quyền và nghĩa vụ của đối tượng thanh tra; thống nhất lịch làm việc và trao đổi một số nội dung với cơ quan, tổ chức, cá nhân là đối tượng thanh tra và cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan.

leftcenterrightdel
Quan cảnh buổi công bố Quyết định thanh tra  (Ảnh: Thanh tra tỉnh Tây Ninh) 

Tại buổi công bố, Phó Chánh Thanh tra tỉnh Tây Ninh Đặng Văn Nghĩa cho biết, đây là Đoàn thanh tra theo kế hoạch đã được Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt; mục đích thông qua thanh tra, đánh giá trách nhiệm của Chủ tịch UBND Thị xã Hòa Thành trong việc thực hiện các luật để nhằm kịp thời đề xuất kiến nghị với các cơ quan có thẩm quyền có biện pháp chấn chỉnh trong trường hợp phát hiện sai sót. Đồng thời, ghi nhận phát huy các mặt ưu điểm đã đạt được của các đơn vị; đề nghị lãnh đạo UBND Thị xã Hòa Thành chỉ đạo các đơn vị có liên quan thực hiện nghiêm trách nhiệm của mình, báo cáo và cử đầu mối để trực tiếp liên hệ, làm việc với Đoàn theo quy định./.

 

Khánh Nghi

TIN LIÊN QUAN

Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra