Thanh tra tỉnh Cà Mau vinh dự đón nhận Cờ thi đua của Thanh tra Chính phủ

Thứ sáu, 29/12/2023 18:02
(ThanhtraVietNam) - Sáng ngày 29/12/2023, Thanh tra Chính phủ tổ chức Hội nghị trực tiếp và trực tuyến tổng kết công tác năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024 của ngành Thanh tra. Tại Hội nghị Thanh tra Chính phủ đã trao Cờ thi đua cho 16 tập thể hoàn thành xuất sắc toàn diện nhiệm vụ công tác, dẫn đầu phong trào thi đua yêu nước của ngành Thanh tra năm 2023, trong đó có Thanh tra tỉnh Cà Mau.

 

leftcenterrightdel

Đồng chí Nguyễn Minh Phụng (trái), Chánh Thanh tra tỉnh Cà Mau nhận cờ thi đua năm 2023 của Thanh tra Chính phủ trao tặng

Phong trào thi đua năm 2023 được lãnh đạo Thanh tra tích cực lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện ngay từ đầu năm, quan tâm thực hiện tốt công tác quán triệt, tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về thi đua, khen thưởng, nghiêm túc tổ chức phát động các phong trào thi đua bám sát vào chủ đề, nội dung, chỉ tiêu thi đua do Thanh tra Chính phủ phát động với sự thống nhất và quyết tâm cao của công chức và người lao động. Qua đó chú trọng phát hiện, bồi dưỡng và nhân rộng các điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua, đợt thi đua.

Việc tổ chức triển khai phong trào thi đua luôn bám sát nhiệm vụ chính trị của ngành, đã gắn với các hoạt động chuyên môn, các nhiệm vụ trọng tâm cụ thể, phát huy vai trò thúc đẩy mạnh mẽ đội ngũ công chức và người lao động phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Các chỉ tiêu kinh tế - xã hội theo kế hoạch đề ra cơ bản thực hiện hoàn thành so với tiến độ kế hoạch công tác năm; các nhiệm vụ chính trị trọng tâm, đột xuất đều được triển khai thực hiện đảm bảo nội dung, tiến độ và chất lượng, góp phần quan trọng đổi mới và nâng cao chất lượng, hiệu lực hiệu quả công tác thanh tra, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội của địa phương. Công chức nhiệt tình hưởng ứng tham gia các phong trào thi đua phát động, có sáng kiến cải tiến phương pháp làm việc, rút ngắn thời gian thực hiện các nhiệm vụ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đạt chất lượng, hiệu quả theo yêu cầu.

leftcenterrightdel
Đại diện Thanh tra các tỉnh nhận Cờ thi đua của Tổng Thanh tra Chính phủ trao tại Hội nghị năm 2023 

Qua quán triệt chương trình công tác của Thanh tra Chính phủ, Nghị quyết của Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, chương trình, kế hoạch của ủy ban nhân dân tỉnh và các nhiệm vụ Chủ tịch ủy ban nhân dân tỉnh giao đột xuất... Thanh tra tỉnh đã chủ động ban hành kế hoạch, chương trình, cụ thể tổ chức triển khai thực hiện bằng các hình thức phù hợp, đảm bảo triển khai thực hiện đồng bộ, toàn diện các mặt công tác trọng tâm của Ngành, trong năm 2023 đã hoàn thành 100% các nhiệm vụ được giao, trong đó vượt định mức kế hoạch 03/09 cuộc thanh tra đột xuất vượt 33,33% và 02 nhiệm vụ trọng tâm được Chủ tịch UBND tỉnh giao hoàn thành 100%.

Xinh Ngọc
Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra