Thanh tra Chính phủ tổ chức gặp mặt kỷ niệm 76 năm ngàythương binh, liệt sĩ

Thứ tư, 26/07/2023 19:24
(ThanhtraVietNam) - Sáng ngày 26/7, Thanh tra Chính phủ (TTCP) tổ chức buổi gặp mặt các đồng chí là thương binh, thân nhân các gia đình liệt sĩ hiện đang công tác tại Thanh tra Chính phủ để kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023). Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Bùi Ngọc Lam tham dự và chủ trì buổi gặp mặt.

Tham dự buổi gặp mặt còn có đại diện lãnh đạo các vụ, cục, đơn vị, tổ chức, đoàn thể cơ quan TTCP và đặc biệt là đại diện 2 thương binh, 10 thân nhân gia đình liệt sĩ đang công tác tại TTCP. Buổi gặp mặt cũng được tổ chức tại Văn phòng phía Nam, do đồng chí Nguyễn Đức Hương, Phó Cục trưởng Cục III chủ trì.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt Ban cán sự đảng, Đảng uỷ, Phó Tổng TTCP Bùi Ngọc Lam gửi đến các đồng chí thương binh và thân nhân gia đình liệt sĩ những tình cảm sâu nặng, lòng biết ơn sâu sắc và lời thăm hỏi ân cần, thân thiết nhất.

leftcenterrightdel
Phó Tổng TTCP Bùi Ngọc Lam chủ trì buổi gặp mặt (Ảnh: QA) 

Phó Tổng TTCP Bùi Ngọc Lam nhấn mạnh, Đảng, Nhà nước và Nhân dân ta mãi mãi ghi tạc và đời đời biết ơn sự hy sinh, cống hiến to lớn của hàng triệu người con ưu tú của dân tộc ta đã hiến dâng tuổi thanh xuân và cuộc sống của mình cho đất nước. "Chúng ta tự hào khi các đồng chí là thương binh, thân nhân gia đình liệt sĩ đã nỗ lực phấn đấu vượt qua khó khăn trong cuộc sống để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Trong đó có nhiều đồng chí đang giữ những vị trí chủ chốt của cơ quan TTCP và ngành Thanh tra", Phó TTCP nói.

Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn, trong thời gian tới, các đồng chí là thương binh, thân nhân gia đình liệt sĩ đang công tác tại TTCP sẽ tiếp tục phát huy được phẩm chất anh bộ đội Cụ Hồ và truyền thống cách mạng của gia đình, để tiếp tục cống hiến và có nhiều đóng góp trong công cuộc xây dựng đất nước nói chung và ngành Thanh tra nói riêng.

Cũng nhân dịp này, Tổng TTCP Bùi Ngọc Lam đề nghị các cấp uỷ, các đơn vị, các tổ chức và đoàn thể cần tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công tác đền ơn đáp nghĩa, thực hiện tốt cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; thường xuyên tuyên truyền nâng cao truyền thống yêu nước và đạo nghĩa “Uống nước nhớ nguồn” của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan TTCP, đặc biệt là thế hệ trẻ.

leftcenterrightdel
Phó Tổng TTCP Bùi Ngọc Lam tặng quà và chụp ảnh lưu niệm cùng các thương binh, thân nhân gia đình liệt sĩ (Ảnh: QA)

Tại buổi gặp mặt, đại diện Hội Cựu chiến binh, Công đoàn, Đoàn Thanh niên TTCP cũng gửi những lời tri ân sâu sắc nhất đến những thương binh, liệt sĩ đã hy sinh để dành cho chúng ta có được cuộc sống tươi đẹp ngày hôm nay.

leftcenterrightdel
Phó Tổng TTCP Bùi Ngọc Lam, đại diện Hội Cựu chiến binh, Công đoàn, Đoàn Thanh niên TTCP tặng quà và chụp ảnh lưu niệm cùng các thương binh, thân nhân gia đình liệt sĩ (Ảnh: QA) 

Qua đây, các đồng chí là thương binh và thân nhân gia đình liệt sĩ đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm, động viên cũng như tình cảm của Lãnh đạo TTCP và các tổ chức, đoàn thể cơ quan TTCP. Đây chính là động lực để những thương binh, thân nhân gia đình liệt sĩ vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ giao, xứng đáng với truyền thống của cha ông để lại./.

leftcenterrightdel
Toàn cảnh buổi gặp mặt (Ảnh: QA) 
leftcenterrightdel
 Buổi gặp mặt kỷ niệm 76 năm ngày thương binh, liệt sĩ cũng được tổ chức tại Văn phòng phía Nam (Ảnh: VA)

 

 

Quỳnh An
Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra