Tổng Thanh tra Chính phủ chúc mừng Kỷ niệm 45 năm thành lập Tạp chí Thanh tra

Thứ tư, 18/10/2023 15:31
(ThanhtraVietNam) - Nhân Kỷ niệm 45 năm thành lập Tạp chí Thanh tra, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Ban cán sự đảng Thanh tra Chính phủ, Tổng Thanh tra Chính phủ Đoàn Hồng Phong đã gửi thư chúc mừng cán bộ phóng viên, biên tập viên, nhân viên Tạp chí Thanh tra. Tạp chí Thanh tra trân trọng giới thiệu toàn văn bức thư:

Thân ái gửi các đồng chí cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên Tạp chí Thanh tra.

Nhân dịp kỷ niệm 45 năm ngày thành lập Tạp chí Thanh tra (18/10/1978- 18/10/2023), thay mặt Ban cán sự đảng, Đảng ủy và tập thể lãnh đạo Thanh tra Chính phủ, tôi thân ái gửi đến các đồng chí cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên đã và đang công tác tại Tạp chí Thanh tra lời chúc mừng nồng nhiệt và những tình cảm tốt đẹp nhất.

Các đồng chí thân mến!

45 năm qua là một chặng đường phát triển vững chắc của Tạp chí Thanh tra - cơ quan báo chí đầu tiên của ngành Thanh tra. Với sự phấn đấu liên tục, bền bỉ của các thế hệ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên qua các thời kỳ, Tạp chí Thanh tra đã gặt hái được nhiều thành tích, góp phần tích cực trong việc thông tin, tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về lĩnh vực thanh tra, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, phục vụ thiết thực và có hiệu quả vào việc hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Thanh tra Chính phủ, của ngành Thanh tra. Thay mặt Ban cán sự đảng, Đảng ủy và tập thể lãnh đạo Thanh tra Chính phủ, tôi nhiệt liệt biểu dương sự nỗ lực, cố gắng và những kết quả mà các đồng chí đã đạt được trong thời gian qua.

Tuy nhiên, trước những khó khăn, thách thức, diễn biến phức tạp tình hình kinh tế, chính trị, an ninh khu vực và quốc tế hiện nay, đòi hỏi Tạp chí Thanh tra cần tiếp tục phấn đấu đổi mới, sáng tạo, có nhiều cải tiến về nội dung và hình thức, nâng cao hiệu quả công tác thông tin, tuyên truyền và làm tốt hơn nữa chức năng diễn đàn khoa học, trao đổi kinh nghiệm thực tiễn, lý luận, nghiệp vụ về công tác thanh tra, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, phòng, chống tham nhũng, tiêu cực. Trong đó, Tạp chí Thanh tra cần tập trung tuyên truyền sâu hơn việc thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của Thanh tra Chính phủ và ngành Thanh tra, nhất là việc nâng cao chất lượng, đẩy nhanh tiến độ ban hành kết luận thanh tra, thực hiện có hiệu quả các nghị quyết, chỉ đạo của Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ liên quan đến hoạt động thanh tra, việc rà soát, giải quyết dứt điểm các khiếu nại, tố cáo phức tạp, tồn đọng, kéo dài, việc nâng cao hiệu quả công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực và việc xây dựng, hoàn thiện thể chế, đổi mới tổ chức, hoạt động của ngành Thanh tra.

Chặng đường 45 năm xây dựng và trưởng thành, Tạp chí Thanh tra đã phát huy tốt truyền thống đoàn kết, tâm huyết, trách nhiệm vì mục tiêu phục vụ Ngành và sự nghiệp phát triển ngành Thanh tra Việt Nam. Tôi mong rằng, thời gian tới, các đồng chí sẽ tiếp tục phát huy những kinh nghiệm quý báu đó để xây dựng Tạp chí Thanh tra ngày càng phát triển, đáp ứng, phục vụ tốt hơn yêu cầu, nhiệm vụ của Ngành.

Một lần nữa, thay mặt Ban cán sự đảng, Đảng ủy và tập thể lãnh đạo Thanh tra Chính phủ, tôi xin chúc các đồng chí và gia đình sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

Trân trọng!

Đoàn Hồng Phong

 Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng

Bí thư Ban cán sự đảng, Tổng Thanh tra Chính phủ

Ý kiến bình luận
Họ và tên *
Email *
Nội dung bình luận *
Xác thực *

Bản quyền thuộc Tạp chí Thanh tra